ชายอายุ 45 ปี ถูกแทงได้รับบาดเจ็บบนรถเมล์ ขณะเข้าไปช่วยห้ามปราบผู้โดยสารชาย ไม่ให้ทำร้ายพนักงานเก็บเงินค่าโดยสารรถเมล์

ตำรวจนครบาลทุ่งมหาเมฆ ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุ มีคนถูกแทงบนรถเมล์สาย 205 ได้รับบาดเจ็บ บริเวณแยก ณ ระนอง มุ่งหน้าตลาดปีนัง ถนนพระราม 3 แขวงเขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร

ที่เกิดเหตุพบมีดความยาว 5 นิ้ว แว่นตา รองเท้าผ้าใบสีดำ โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และหมวก ที่คนร้ายทิ้งไว้ ก่อนวิ่งลงจากรถเมล์ หลบหนีไปทางถนนพระราม3 ส่วนผู้บาดเจ็บ คือ ชายอายุ 45 ปี ถูกแทงบริเวณขาขวา ได้รับบาดเจ็บ ถูกนำส่งโรงพยาบาล

สอบถามพนักงานเก็บค่าโดยสารรถเมล์ ให้การว่า ผู้ก่อเหตุ เป็นชายอายุประมาณ 45 ปี ตัดผมสั้นรองทรง สวมเสื้อยืดคอกลมสีดำ ใส่แว่นตา รูปร่างผอม สูง ก่อนเกิดเหตุ ตนเองเดินไปเก็บค่าโดยสารบริเวณเบาะหลัง

แต่ผู้ก่อเหตุมีท่าทางไม่น่าไว้ใจ ระหว่างกำลังจะเก็บเงินค่าโดยสาร ชายคนดังกล่าวได้ หยิบเงินเหรียญทิ้ง ตนเองจึงบอกว่า ไม่เป็นไร จะลงป้ายไหนให้บอก

จากนั้นตนเอง ได้เดินไปด้านหน้ารถ แต่ผู้ก่อเหตุ ไม่พอใจ ด่าว่าด้วยคำหยาบ แต่ตนเองไม่สนใจ และไม่ได้ตอบโต้ ระหว่างนั้นผู้ก่อเหตุ ลุกขึ้นจากเบาะหลัง จะเข้ามาทำร้ายตนเอง

จังหวะนั้น ผู้บาดเจ็บได้ช่วยห้ามปรามผู้ก่อเหตุ ทำให้ผู้ก่อเหตุใช้มีดแทง ได้รับบาดเจ็บ แล้ววิ่งลงจากรถหลบหนีไป

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้ สร้างความตกใจ ให้กับผู้โดยสารที่นั่งในรถประมาณ 20 คน เป็นอย่างมาก พนักงานเก็บค่าโดยสารรถเมล์ บอกด้วยว่า รู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยตั้งแต่ทำงานเป็นพนักงานเก็บค่าโดยสารมาประมาณ 1 ปี ไม่เคยมีปัญหา

ทั้งนี้ ตำรวจได้ทำการสอบปากคำพนักงานเก็บค่าโดยสาร รถเมล์ และผู้เห็นเหตุการณ์ ตลอดจนตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อรวบรวมพยานหลักฐาน และติดตามตัวผู้ก่อเหตุ มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ชายอายุ 45 ปี ถูกแทงบนรถเมล์บาดเจ็บ ขณะเข้าห้ามผู้โดยสารชาย ไม่ให้ทำร้ายพนักงานเก็บเงิน