คนร้ายบุกเข้าไปงัดบ้านหลังหนึ่ง ริมถนนสายพัฒนากาญจน์ อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี ขโมยทรัพย์สินไปหลายรายการ เจ้าของบ้านเผย ในช่วง 3 เดือน ถูกก่อเหตุแล้ว 8 ครั้ง

กล้องวงจรปิด ภายในบ้านหลังหนึ่ง ริมถนนสายพัฒนากาญจน์ หมู่ 1 ตำบลท่าล้อ อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี บันทึกภาพชายคนหนึ่ง ขี่รถจักรยานยนต์สีแดง สวมกางเกงยีนส์ เสื้อแขนยาว สะพายเป้ และ สวมหมวกกันน็อกปิดบังใบหน้า ใช้คีมตัดเหล็ก ตัดแม่กุญแจที่คล้องประตูหน้าบ้านออก ก่อนเดินหายเข้าไปในบ้านหลังดังกล่าว ประมาณ 10 นาที จากนั้น ได้เดินออกมาจากบ้าน ขึ้นรถจักรยานยนต์ ขี่หลบหนีออกไปอย่างใจเย็น

เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ บอกว่า เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้น เมื่อเวลา 13.48 น. ของ วันที่ 5 สิงหาคม 2562 ที่ผ่านมา คนร้ายอาศัยช่วงที่ไม่มีใครอยู่บ้าน เข้ามาก่อเหตุ โดยใช้เวลาในการก่อเหตุประมาณ 15 นาทีเท่านั้น

โดยคนร้ายได้ โทรทัศน์ จอแบน ขนาด 32 นิ้ว พร้อมรีโมท โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง สายไฟฟ้าม้วนใหญ่ 1 ม้วน และอุปกรณ์ช่างอีก 1 รายการ ไปได้ และทิ้งกระเป๋าเป้ ที่ใส่อุปกรณ์การก่อเหตุไว้

ผู้เสียหาย บอกว่า เคยถูกคนร้ายเข้ามาก่อเหตุขโมยของภายในบ้านแล้วหลายครั้ง ครั้งนี้ เป็นครั้งที่ 8 ในระยะเวลา 3 เดือน ที่ผ่านมา ตำรวจเคยจับคนร้ายที่ก่อเหตุได้แล้ว 1 คน จึงคิดว่า ปลอดภัยแล้ว แต่ก็มาถูกบุกก่อเหตุงัดประตูบ้านขโมยทรัพย์สินช่วงกลางวันแสกๆอีก

หลังเกิดเหตุ ได้แจ้งความไว้ที่ สภ.ท่าม่วง พร้อมทั้งนำภาพกล้องวงจรปิดไปโพสต์ ลงในเฟซบุ๊ก เพจคนเมืองกาญจน์ 2 เพื่อให้ผู้ที่เคยเห็นคนร้ายรายนี้ ช่วยแจ้งเบาะแสคนร้ายรายนี้ต่อไป

คนร้ายงัดบ้านขโมยทีวีกลางวันแสกๆ เจ้าของบ้านเผยช่วง 3 เดือน ถูกก่อเหตุถึง 8 ครั้ง