ชาวอุดรธานีผวา แก๊งลักเด็กอาละวาด ขับเบนซ์รุ่นเก่า เปิดเพลงลั่นรถ มาจอดเรียกเด็กชายวัย 11 ปีเข้าหา แต่โชคดีผู้ปกครองมาพบก่อน

เด็กชายอายุ 11 ปี พาทีมข่าวตรวจสอบจุดเกิดเหตุ บริเวณถนนหน้าบ้านพัก อ.ทุ่งฝน จ.อุดรธานี หลังช่วงเย็นของวันที่ 3 สิงหาคม กลุ่มชายแปลกหน้า 3 คน ขับรถเบนซ์รุ่นเก่า เปิดเพลงเสียงดังมาจอดเรียกให้เดินเข้าไปหา แต่เป็นจังหวะที่พ่อเดินออกมาพอดี กลุ่มชาย 3 คน จึงรีบขับรถออกไปทันที ทำให้กลัวว่าอาจจะเป็นแก๊งลักเด็กออกอาละวาด ตระเวนจับตัวเด็กหรือไม่

เด็กชาย เล่าว่า ตอนนั้นกำลังเดินเล่นอยู่ รถเก๋งมาจอดเรียก แต่เอะใจ เลยรีบเดินกลับเข้าบ้านไปบอกพ่อ ว่ามีคนมาหา ชายคนดังกล่าวรูปร่างหน้าตาน่ากลัว พูดสำเนียงอีสาน

พ่อเด็กชาย บอกว่า พอลูกชายเข้ามาบอกว่ามีคนมาหา เลยเดินตามออกไปดู เพราะคิดว่าอาจเป็นคนมาถามทาง ปรากฏว่า ยังไม่ทันลงจากบันไดบ้าน รถคันดังกล่าวก็ขับหนีไปแล้ว จึงคาดว่าอาจเป็นแก๊งลักเด็กเนื่องจากมีพิรุธ จากนี้คงไม่กล้าปล่อยลูกชายไว้ตามลำพังอีก

ซึ่งตนได้โพสต์เฟซบุ๊กเตือนภัย ให้คนในหมู่บ้านระมัดระวังตัว และยังตั้งข้อสังเกตุว่า สาเหตุที่กลุ่มดังกล่าว เปิดเพลงเสียงดัง เพื่อกลบเสียงเด็กร้องขอความช่วยเหลือหรือไม่ ในกรณีที่สามารถจับตัวเด็กสำเร็จ

และรู้มาว่าพื้นที่บ้านสะแบง อ.หนองหาน จ.อุดรธานี ก็เจอเหตุการณ์เดียวกัน คือ มีกลุ่มชายแปลกหน้าเรียกเด็กให้ไปพบที่รถ แต่ผู้ปกครองมาเห็นก่อน เลยขับรถหนี

ชาวอุดรฯผวา! แก๊งลักเด็กออกอาละวาด เรียก ด.ช.11 ปี ขึ้นรถ