โชเฟอร์แท็กซี่เข้าพบตำรวจ หลังถูกป้ามหาภัยวิ่งราวทรัพย์ ตรวจข้อมูลพบคนร้ายเคยก่อเหตุในลักษณะนี้ในหลายพื้นที่ ล่าสุด พนักงานสอบสวนเตรียมรวบรวมหลักฐานขอศาลออกหมายจับ

จากกรณีที่คนขับแท็กซี่ 2 คน ร้องเรียนทีมข่าวช่อง 8 ว่า ถูกป้าผู้โดยสารวัยประมาณ 60 ปี โกงเงินค่าแท็กซี่ โดยก่อนจะลงจ่ายแบงค์พัน แล้วระหว่างจะทอนเงินให้ ก็เอาเงินทอน 800 บาท กับแบงค์พันลงจากรถไป และบอกว่า เดี๋ยวกลับมาขึ้นรถ

วันนี้ หนึ่งในแท็กซี่ผู้เสียหาย ได้เดินทางเข้าพบพันตำรวจโทเชิดศักดิ์ ธงภักดิ์ สารวัตรสอบสวน สน.บางกอกน้อย เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม โดยพันตำรวจโทเชิดศักดิ์ ระบุว่า หลังจากรวบรวมหลักฐานต่างๆแล้ว ก็จะขออนุมัติศาลออกหมายจับผู้ต้องหาในข้อหาวิ่งราวทรัพย์

โดยระบุว่า ขณะนี้ ชุดสืบสวน สน.บางกอกน้อย อยู่ในระหว่างลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด บริเวณจุดที่นายไพบูลย์ ไปส่งที่บริเวณตลาดพรานนก แต่ปรากฏว่า กล้องวงจรปิดชำรุดทั้งหมด จึงต้องตรวจสอบกล้องจากพื้นที่ใกล้เคียง

พร้อมกับนำรูปถ่ายของคนร้าย ไปสอบถามชาวบ้านในละแวกดังกล่าว แต่ยังไม่พบเบาะแสคนร้าย เบื้องต้นเชื่อว่า คนร้ายน่าจะไม่ใช่คนในพื้นที่ ขณะเดียวกันหากจับกุมคนร้ายได้แล้ว ก็จะนำไปตรวจสุขภาพจิตที่โรงพยาบาล

ขณะที่ผู้เสียหาย ระบุว่า ตอนนี้รู้สึกสบายใจขึ้น หลังจากที่ตำรวจจะขออนุมัติศาลออกหมายจับ แต่อยากฝากเตือนให้เพื่อนร่วมอาชีพ ระมัดระวังป้ามหาภัยคนดังกล่าวด้วย

เนื่องจากจะไม่ได้รับค่าโดยสารแล้ว ก็อาจจะพลาดท่าสูญเสียทรัพย์สิน เหมือนกับตนเองด้วยเช่นกัน เบื้องต้นคาดว่า มีเสียหายหลายคนที่ถูกป้าคนดังกล่าว โกงเงินค่าโดยสารไป

เตรียมออกหมายจับป้ามหาภัยโกงเงินแท็กซี่