แชร์ว่อน!! ชายสูงวัยอ้างเป็นตำรวจ ขับรถป่วนถนน โชว์ปืนข่มขู่ วอนตรวจสอบ

ผู้ใช้เฟซบุ๊กคนหนึ่ง ได้นำคลิปเหตุการณ์บนเส้นหมายเลข 9 ขาลงพระราม 2 ที่ได้มีการอัดคลิปวิดิโอไว้เป็นหลักฐาน โดยเป็นภาพขณะผู้ขับรถยนต์คันหนึ่ง ชักอาวุธปืนออกมาข่มขู่ ซึ่งหญิงที่ถ่ายคลิป ก็บอกว่า ตนเองแค่บีบแตรเตือนรถคันก่อเหตุ เพราะขับกีดขวางการจราจร ก่อนจะเปิดกระจกสอบถาม แต่ถูกชายคนดังกล่าวชี้หน้า และโชว์ปืนข่มขู่อีก

ขณะที่เดียวกัน ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กอีกคน ซึ่งเป็นคนขับรถบรรทุกได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ที่เจอรถยนต์คันเดียวกัน ขับก่อกวน และโชว์ปืนออกมานอกตัวรถ เพราะต้องการขอเข้าเลนตนเอง

คุณฉัตรชัย เจริญธำมรงค์ ผู้สื่อข่าวช่อง8 ได้ติดต่อทางโทรศัพท์ ไปสอบถามเรื่องราวกับนายสนิทชัย คนขับรถบรรทุก เล่าว่า วันเกิดเหตุ ตนเองได้เดินทางจากจังหวัดชลบุรี ใช้เส้นทางด่วนหมายเลข 9

จนมาถึงบริเวณด่านเก็บเงินค่าพระราม 2 ซึ่งรถค่อนข้างติด ได้มีรถเก๋งคันหนึ่ง วิ่งมาไหล่ทาง และมาตีคู่ โดยไม่ได้เปิดไฟเลี้ยว แต่กลับลดกระจกลง พร้อมชักปืนออกมา เพื่อขอเข้าเลน ทำให้ตนเองรู้สึกตกใจ

นายสนิทชัย ยังบอกอีกว่า จากการสังเกตุ เชื่อว่า ผู้ขับรถยนต์คันดังกล่าว น่าจะอยู่ในอาการเมาสุรา เนื่องจากมีใบหน้าสีแดงก่ำ และพูดจาไม่รู้เรื่อง รวมถึงผู้ขับขี่รถยนต์คันดังกล่าว น่าจะเป็นตำรวจ เพราะเห็นเสื้อตำรวจแขวนอยู่ด้านหลัง แต่อย่างใดก็ตาม หลังจากเกิดเรื่อง ตนเองก็ไม่ได้เข้าไปแจ้งความแต่อย่างใด

ทั้งนี้ ชาวเน็ตต่างก็อยากให้ตรวจสอบว่า เป็นตำรวจจริงหรือไม่ เพราะหากสังเกตให้ดี ในรถของชายคนดังกล่าว มีเสื้อตำรวจแขวนอยู่ตรงเบาะคนขับด้วย 

 อ้างเป็นตำรวจขับรถโชว์ปืนขู่กลางถนน