เกิดเหตุคนร้ายใช้ปืนยิงถล่มบริษัททัวร์ที่ส่งคนไปฮัจย์ถึง 11 นัดซ้อน คาดขัดแย้งส่วนตัว

ตำรวจภูธร ยี่งอ จ.นราธิวาส พร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน จ.นราธิวาส เข้าตรวจสอบเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงใส่ หจก.ฟูจิฮัจย์ แอนทัวร์ เลขที่ 240/20 ต.ยี่งอ โดยเหตุเกิดในเวลา 20.30 น.ของคืนวันที่ 3 ส.ค.ที่ผ่านมา

ที่เกิดเหตุ เป็นบ้านชั้นเดียว 2 ห้อง ที่เปิดกิจการส่งคนไปประกอบพิธีฮัจย์และเปิดจำหน่ายสินค้าเสื้อผ้าสำเร็จรูปที่ใช้สวมใส่ในการประกอบพิธีฮัจย์ โดยมีนายกูมูฮำหมัดมูซี กูจิ อายุ 26 ปี เป็นเจ้าของ

จากการตรวจสอบพบว่าที่บริเวณกระจกประตูและหน้าต่างของร้านซึ่งเป็นกระจก ถูกกระสุนปืนเป็นรูพรุนแตกได้รับความเสียหาย ส่วนบริเวณถนนหน้าร้านและบริเวณฝาผนังของตัวอาคาร เจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนปืนพก ขนาด 9 ม.ม.ตกอยู่ จำนวน 11 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีคนร้าย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อและหมายเลขทะเบียนมาจอดที่บริเวณริมถนนข้างบ้านพัก จากนั้นได้ใช้อาวุธปืนพก ขนาด 9 ม.ม. คนละกระบอก ยิงถล่มใส่ร้านถึง 11 นัดซ้อน ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

เบื้องต้น คาดว่าน่าจะมาจากปัญหาความขัดแย้งส่วนตัว เนื่องจากเคยมีการยิงปืนขึ้นฟ้าเพื่อข่มขู่มาแล้ว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะสอบสวนเจ้าของบ้านเพื่อหาเบาะแสในการติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

คนร้าย 2 คน ใช้ 9 มม.ยิงถล่มร้านค้าที่ อ.ยี่งอ จ.นราธิวาส