ไฮโซสาวชาวสิงคโปร์ ทำสร้อยข้อมือทองคำขาวล้อมเพชร มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท หายไป 1 เส้น ที่สุวรรณภูมิ จากที่ใส่ทั้งหมด 3 เส้น

นางจามิลลาห์ อายุ 49 ปี ชาวสิงคโปร เข้าแจ้งความร้องทุกข์ กับตำรวจ สภ. ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ หลังสร้อยเพชรน้ำหนัก 50 กระรัต ราคา 50,000 ดอลลาร์สิงคโปร มูลค่ากว่า 1,100,000 บาท หายไปภายในสนามบินสุวรรณภูมิ

นางจามิลลาห์ บอกว่า สามีเป็นนักธุรกิจภายในประเทศสิงคโปร และตั้งใจเดินทางมาเที่ยวที่ประเทศไทย เป็นเวลา 4 วัน เมื่อเดินทางมาถึงสนามบินสุวรรณภูมิ ผ่านขั้นตอนปกติภายในสนามบิน และมีการเข้าห้องน้ำภายในสนามบิน

ก่อนที่จะเดินทางออกจากสนามบิน ก็พบว่า สร้อยเพชรของตนเองหายไป 1 เส้น จากจำนวน 3 เส้น ซึ่งสร้อยดังกล่าว เป็นหนึ่งในเครื่องเพชรประจำตระกูล เป็นสร้อยฝังเพชรล้อมด้วยทองคำขาว โดยที่ไม่ทราบว่า หายไปจากจุดไหน แต่ยืนยันว่า หลังจากลงจากเครื่องบินมา สร้อยเพชรที่ตนเองสวมใส่มานั้น ยังอยู่ครบ

พร้อมกันนี้ ผู้เสียหายยังได้นำสร้อยเพชร แบบเดียวกันที่หายไป มาโชว์ให้กับผู้สื่อข่าวดู และฝากไปยังห้างร้าน หรือผู้ประกอบการที่อาจพบเห็นว่า มีบุคคลใดมาขายสร้อยเพชรในลักษณะเช่นนี้ วอนแจ้งตำรวจ เพื่อส่งมอบคืน

ด้านตำรวจได้รับเรื่อง และลงบันทึกประจำวัน พร้อมทั้งจะเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดอีกครั้ง