1781 จัดแคมเปญ "1781 Gifts For Mom ช้อปเพื่อแม่" คัดสรรผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ พร้อมสร้างสรรค์โปรโมชั่นพิเศษ เพื่อเป็นของขวัญสำหรับวันแม่ปีนี้ ตั้งแต่วันที่ 1 - 15 สิงหาคม 2562

คุณพรพรรณ เตชรุ่งชัยกุล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฎิบัติการ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในช่วงเดือนสิงหาคม เป็นช่วงเทศกาลวันแม่ คาดว่าจะมีการจับจ่ายเพิ่มมากขึ้น เนื่องจากเทศกาลวันแม่ ลูกๆ ส่วนใหญ่ จะซื้อสินค้าให้แม่เป็นพิเศษ เพราะนอกจากการให้เงินทอง ดอกไม้พวงมาลัย ให้กับคุณแม่ในช่วงเทศกาลวันแม่แล้ว กลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพ เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ลูกนิยมซื้อให้แม่เพื่อแสดงออกถึงความรักด้วยเช่นกัน บริษัทจึงจัดแคมเปญ Gifts For Mom คัดสรรผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพพร้อมสร้างสรรค์โปรโมชั่นพิเศษเพื่อเป็นของขวัญสำหรับวันแม่ปีนี้ไว้ด้วย

สำหรับสินค้าที่นำมาจัดแคมเปญ "Gifts For Mom ช้อปเพื่อแม่" ในครั้งนี้ ทางบริษัทได้คัดสรรสินค้าคุณภาพมากกว่า 100 แบรนด์ อาทิ กลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผิว แบรนด์ "มาจีค" (Magique) , กลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม แบรนด์ "รีไวฟ์" (Revive) , และกลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร แบรนด์ S.O.M รวมทั้งสินค้าคุณภาพจากบริษัทพันธมิตร ที่มาร่วมมอบความคุ้มค่าให้กับลูกค้า ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 15 สิงหาคมนี้ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถโทร.สั่งซื้อสินค้าได้เลยที่ 1781 หรือ Line @ Shop 1781

RS จัดแคมเปญ "1781 Gifts For Mom ช้อปเพื่อแม่"