เด็กหญิงอายุ 14 ปี ยืนยัน ถูกพ่อเลี้ยงข่มขืนมานานกว่า 4 เดือนจนตั้งท้อง แต่ที่ไม่กล้าบอกใคร เพราะถูกขู่ฆ่า ยันไม่เคยมีแฟนตามที่พ่อเลี้ยงอ้าง

วันที่ 1 ส.ค. 2562 ความคืบหน้ากรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี จับกุมนายสมศักดิ์ หูแก้ว อายุ 45 ปี ชาว จ.นครศรีธรรมราช ที่ก่อเหตุข่มขืนลูกเลี้ยงวัย 14 ปี จนตั้งครรภ์ แต่เจ้าตัวปฏิเสธว่า ไม่ได้เป็นผู้กระทำผิด และอ้างว่าถูกลูกเลี้ยงใส่ความกลั่นแกล้ง

ล่าสุดเด็กหญิงผู้เสียหาย ระบุว่า พ่อเลี้ยง ได้มาอยู่กินกับแม่ของตนนานกว่า 4 ปี กระทั่งเดือน ต.ค. 2561 ระหว่างทำกับข้าว พ่อเลี้ยงเข้ามาหา พูดจาข่มขู่ และลากไปข่มขืนในห้องน้ำ หลังจากนั้นเกือบทุกวันที่แม่ออกไปกรีดยางในสวน ซึ่งห่างจากบ้านเพียง 1 กิโลเมตร พ่อเลี้ยงจะแอบเข้ามาข่มขืนในห้องนอนเป็นประจำ เป็นเวลานานกว่า 4 เดือน และขู่ฆ่า หากนำเรื่องไปบอกใคร

จนเดือน ม.ค. ที่ผ่านจึงรู้ว่าตนเองตั้งครรภ์ แต่ยังไม่กล้าบอกใคร จนท้องเริ่มโตขึ้น แม่และญาติถาม จึงเล่าให้ฟังว่า ถูกพ่อเลี้ยงข่มขืน แต่พ่อเลี้ยงไม่ยอมรับ และหนีออกจากบ้านไป ตอนนี้ต้องออกจากโรงเรียนเพื่อมาคลอดลูกก่อน จึงกลับไปเรียนหนังสืออีกครั้ง

ขณะที่แม่ของเด็กยอมรับว่า รู้สึกตกใจมาก ที่สามีทำกับลูกสาวแบบนี้ เพราะช่วงที่เกิดเหตุ ลูกสาวยังมีอายุแค่ 13 ปี ยืนยันว่า ไม่มีแฟน เพราะลูกต้องอยู่ช่วยดูแลน้องๆ และทำงานบ้าน พร้อมยอมรับว่าเป็ฯห่วงเรื่องการเรียนของลูกสาว เพราะสิ่งที่สามีก่อไว้ถือเป็นตราบาปติดตัวลูกของตน หลังจากนี้จะรอผลตรวจดีเอ็นเอ โดยจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ขณะที่บ้านพักเด็ก และครอบครัว จ.กระบี่ ได้ประสานกับครอบครัวของเด็กเพื่อจะรับดูแลลูกของ ด.ญ.เอ ที่กำลังจะคลอดในอีก 1 เดือนข้างหน้า เพื่อลดภาระของครอบครัว เนื่องจากครอบครัวมีฐานะยากจน และยังต้องเลี้ยงดูลูก 4 คน

เด็กหญิงวัย 14 ปี ถูกพ่อเลี้ยงข่มขืนนาน 4 เดือน ยันไม่เคยมีแฟนตามที่พ่อเลี้ยงอ้าง