ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ประชาชื่น ประชุมด่วน เร่งล่าตัวกลุ่มคนร้ายนับ 10 ที่รุมทำร้าย ฆ่าปาดคอ นักศึกษาปี 1 มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง เสียชีวิตในซอยวงศ์สว่าง 11 เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา

วันที่ 27 ก.ค. 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สน.ประชาชื่น เข้าประชุมเพื่อหาข้อมูล เร่งรัดและติดตามหาตัวกลุ่มคนร้ายที่ทำร้าย และใช้มีดปาดคอ นายวิชา หนูอุดม อายุ 20 ปีนักศึกษาชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง เสียชีวิต โดยเบื้องต้นทราบว่า คนร้ายขับขี่รถจักรยานยนต์มากันเป็นกลุ่ม เกือบ 10 คน ก่อนมาพบผู้เสียชีวิตและเพื่อน ที่กำลังเดินกลับหอพักกัน 3 คน จากนั้นจึงลงมือก่อเหตุ

สอบสวนเพื่อนผู้เสียชีวิต ยืนยันไม่รู้จักใครในกลุ่มคนร้าย และผู้เสียชีวิตไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใคร เบื้องต้นยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง ทั้งการทำร้ายผิดตัว และปัญหาส่วนตัว แต่ไม่ให้น้ำหนักเรื่องความขัดแย้งระหว่างสถาบัน​ เพราะช่วงเวลาดังกล่าวก็ไม่ใช่ช่วงเวลาที่นักศึกษาจะดักทำร้ายกัน

ขณะที่ตำรวจ อยู่ระหว่างติดตามตัวหญิงสาว​คนหนึ่ง ที่ยืมโทรศัพท์​พยานติดต่อเพื่อน​ โดยแจ้งว่า คนก่อเหตุน่าจะเป็นน้องชาย เพื่อนำตัวมาสอบสวนว่าเป็นญาติของผู้ก่อเหตุจริงหรือไม่

ส่วนชุดสืบสวนอีกหนึ่งชุด ได้เดินทางลงพื้นที่บริเวณที่เกิดเหตุ เพื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามร้านค้า และหอพักที่มีอยู่เป็นจำนวนมาก เพื่อแกะรอยคนร้าย เชื่อว่าจะติดตามตัวได้ไม่ยาก

ตำรวจเร่งล่ากลุ่มวัยรุ่น ก่อเหตุฆ่าปาดคอนักศึกษาย่านประชาชื่น