สาวหัวร้อน ก่อเหตุตบป้าวัย 60 ปี จนฟันร่วง 6 ซี่ แจ้งความกลับคู่กรณี อ้างถูกใส่ร้ายว่าพูดจาหยามศักดิ์ศรีตำรวจ ส่วนคดีทำร้ายร่างกาย ยังตกลงค่าเสียหายไม่ได้

วันที่ 26 ก.ค. 2562 มีรายงานความคืบหน้ากรณีที่ นางสาวพลอย ทำร้ายร่างกาย นางสาวกนกวรรณ ศรแก้ว อายุ 60 ปี ภายในร้านขายของชำ ริมถนนเทศบาล 6 ซอยอู่ตะเภา ตำบลพลา จังหวัดระยอง จนได้รับบาดเจ็บฟันหักร่วงจากปากจำนวน 6 ซี่ เนื่องจากไม่พอใจที่ถูกด่าทอกรณีจอดรถยนต์กีดขวางการจราจรนั้น

ล่าสุดช่วงเช้าที่ผ่านมา นางสาวกนกวรรณ ผู้เสียหาย เข้าให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านฉาง เป็นครั้งที่ 2 หลังผลพิสูจน์ทางแพทย์ ยืนยันว่ามีอาการบาดเจ็บสาหัสจริง

เบื้องต้นคดีทำร้ายร่างกายนั้น ผู้เสียหายเรียกร้องค่าเสียหายครั้งแรก เป็นเงินจำนวน 100,000 บาท ก่อนยอมลดลงเหลือเพียง 10,000 บาท เพื่อทำฟันปลอมใหม่ 6 ซี่ แต่ทางผู้ก่อเหตุ ยินยอมจ่ายค่าเสียหายเพียง 3,000 บาทเท่านั้น จึงต้องพิสูจน์ข้อเท็จจริงในชั้นศาล

ส่วนกรณีผู้เสียหาย และญาติๆ เปิดเผยผ่านสื่อมวลชน และเป็นพยานในชั้นพนักงานสอบสวนว่า นางสาวพลอย พูดจาเชิงหยามศักดิ์ศรีตำรวจนั้น ทางนางสาวพลอย แจ้งความกลับผู้เสียหายฐานหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา และนำเข้าข้อมูลอันเป็นเท็จสู่ระบบคอมพิวเตอร์

สาวหัวร้อนตบป้าวัย 60 ฟันร่วง แจ้งความกลับคู่กรณี ยันถูกหมิ่นประมาท