หนุ่มร้องเรียนร้านอาหารตามสั่งอีกครั้ง หลังเปิดเพลงและพูดดุยกันเสียงดัง พร้อมเผยถูกเจ้าของร้านข่มขู่ว่า ถ้าหากถูกปิดร้านจะมาถล่มถึงบ้าน

ผู้ใช้เฟซบุ๊กคนหนึ่ง โพสต์ข้อความและคลิปวีดิโอ ขณะเจ้าของร้านอาหารตามสั่งแห่งหนึ่ง ภายในซอยรามอินทรา 5 แยก 5 ตะโกนด่าชาวบ้านที่อยู่ติดกับร้าน เนื่องจากถูกชาวบ้านร้องเรียนเกี่ยวกับเสียงเพลงและเสียงพูดคุย ซึ่งกรณีนี้ ทีมข่าวช่อง 8 เคยลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริงไปแล้วครั้งหนึ่ง เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคมที่ผ่านมา

ล่าสุด คุณฉัตรชัย เจริญธำมรงค์ ผู้สื่อข่าวช่อง 8 ได้ลงพื้นที่ไปพูดคุยกับ นายโจจี้ ลีเนอมันน์ ผู้โพสต์ข้อความ เล่าว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา มีเสียงเพลง และเสียงพูดคุย ดังขึ้นมาจากร้านอาหารตามสั่ง คู่กรณีร้านเดิม จึงได้ถ่ายคลิปวิดีโอไว้เป็นหลักฐาน พร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ แต่เมื่อเจ้าหน้าที่กลับไป ได้มีเสียงตะโกนข่มขู่ว่า ถ้าถูกปิดร้านจะถล่มถึงบ้าน

จากนั้น ผู้สื่อข่างของเรา ได้ไปสอบถามชาวบ้าน ที่อยู่บริเวณดังกล่าว เล่าว่า ได้รับความเดือดร้อนเช่นกัน แต่เมื่อขึ้นไปห้องนอน บริเวณชั้น 2 เสียงก็จะเบาลง เนื่องจากมีการกั้นห้องมิดชิด จึงไม่ส่งผลกระทบอย่างมาก

เพื่อความกระจ่าง ผู้สื่อข่างของเรา ได้ไปสอบถามบ้านบริเวณดังกล่าว อีกหลัง ได้เผยว่า เคยได้ยินเสียงดังบ้าง แต่ไม่ได้บ่อยครั้ง และไม่ส่งผลให้ถึงขั้นนอนไม่ได้เช่นกัน

อย่างไรก็ตาม คุณฉัตรชัย ได้เดินทางไปยังร้านอาหารดังกล่าว เพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริง ก็พบกับลูกสาวเจ้าของร้าน พร้อมเผยว่า เมื่อวานตนอยู่ที่ร้าน พร้อมยืนยันว่า ไม่ได้มีการเปิดเพลง

แต่มีลูกค้ามานั่งดื่มแอลกฮอล์อและพูดคุย เพียง 2 โต๊ะเท่านั้น โดยบางทีเสียงท่อรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ ที่ผ่านไป-มา น่าจะดังมากกว่าอีก นอกจากนี้ ลูกสาวเจ้าของร้านยังบอกอีกว่า ได้มีการพูดคุยกับแม่ว่า หากเกิดปัญหาแบบนี้อยู่ ก็อยากปิดร้านดีกว่า 

หนุ่มร้องร้านอาหารเปิดเพลง พูดคุยเสียงดัง ถูกข่มขู่ปิดร้านถล่มถึงบ้าน