แม่ร้องปวีณาลูกสาววัย 18 ปี ถูกหามส่งโรงพยาบาล อาการโคม่า เชื่อถูกแฟนหนุ่มทำร้ายจนสมองบวม และลูกในครรภ์เสียชีวิต ด้านตำรวจเร่งรวบรวมหลักฐานเตรียมแจ้งข้อหาเพิ่ม หลังควบคุมตัวชายคนดังกล่าว ฐานเสพยาเสพติด

นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุล เพื่อเด็กและสตรี พาแม่ของหญิงอายุ 18 ปีเข้าพบพันตำรวจเอกนิพนธ์ พานิชเจริญ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา เพื่อติดตามความคืบหน้า

หลังลูกสาวที่กำลังตั้งครรภ์ 7 เดือน ถูกหามส่งโรงพยาบาล ด้วยอาการเลือดคั่งในสมอง ฟกช้ำทั้งตัว จนทำให้เด็กในท้องเสียชีวิต แม่สงสัยว่า สาเหตุอาจมาจากการถูกแฟนหนุ่มทำร้าย

แม่ของหญิงวัย 18 ปี เปิดเผยว่า ลูกสาวอยู่กับแฟนหนุ่มตั้งแต่เดือนตุลาคม 2561 จากนั้นก็ไม่ค่อยได้ติดต่อลูกสาว มีเพียงยาย และน้าสะใภ้ที่ติดต่อกัน กระทั่งวันที่ 17 กรกฎาคม รับแจ้งว่า ลูกสาวต้องผ่าตัด แฟนหนุ่มอ้างว่า ลูกสาวลื่นล้มในห้องน้ำตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม แต่ไม่ยอมไปโรงพยาบาล

จนช่วงสายวันที่ 16 กรกฎาคม แฟนหนุ่มเข้าไปปลุกลูกสาว แต่พบว่า ลูกสาวนอนตัวเกร็ง ไม่ขยับ จึงให้ญาตินำส่งโรงพยาบาล แต่เมื่อตนเดินทางมาถึงโรงพยาบาล พบว่า ลูกมีรอยฟกช้ำทั่วร่างกาย แพทย์ ระบุว่า สมองถูกกระแทกอย่างหนัก ส่วนเด็กในท้องอายุครรภ์ 7 เดือน ติดเชื้อเสียชีวิต

ประกอบกับพี่สาวแฟนหนุ่มบอกว่า ทั้งคู่ทะเลาะกันเป็นประจำ จึงไม่ปักใจเชื่อว่า ลูกสาวลื่นล้ม แต่คาดว่า ถูกทำร้ายร่างกาย จนบาดเจ็บสาหัส

พันตำรวจเอกนิพนธ์ พานิชเจริญ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา เปิดเผยว่า ตำรวจได้เรียกแฟนหนุ่มของหญิงอายุ 18 ปี มาสอบปากคำตั้งแต่วันที่ 17 กรกฎาคม โดยสารภาพว่า ทะเลาะกันจริง อ้างว่า ฝ่ายหญิงใช้มือจิกตนนานเกินไป ด้วยความโมโหจึงต่อยเข้าที่ใบหน้า และศีรษะ

เบื้องต้น ดำเนินคดีใน ข้อหาเสพยาเสพติด และควบคุมตัวไว้ตั้งแต่วันนั้น โดยตำรวจจะรวมรวมพยานหลักฐานเพิ่ม เพื่อแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายต่อไป

แม่ร้องปวีณา ลูกสาววัย 18 ปีถูกแฟนหนุ่มทำร้ายจนสมองบวมจนแท้งลูก