หนุ่มวัย 18 ขี่จักรยานยนต์ของหล่น เบรกกะทันหัน คู่กรณีไม่พอใจใช้กุญแจรถเจาะศีรษะ ได้รับบาดเจ็บ

เพจไรเดอร์ กอสซิบ (rider gossip) ได้โพสต์ภาพที่น่าหวาดเสียว เป็นศีรษะของชายหนุ่มคนหนึ่ง ที่ถูกกุญแจรถเสียบคาหัว และมีภาพเอ็กซเรย์ที่เห็นว่ากุญแจทะลุเข้าไปในกะโหลก

ทีมข่าวช่อง 8 ได้ประสานไปยังนางสาวสุดารัตน์ โตใหญ่ ซึ่งเป็นพี่สาวที่ร่วมงานกับ ผู้บาดเจ็บ ซึ่งเป็นชายหนุ่ม อายุ 18 ปี โดยนางสาวสุดารัตน์ ระบุว่าตนเองเป็นพี่สาวที่ทำงานร่วมกันมากับน้องมาประมาณ 10 ปี ในวันเกิดเหตุตนเองได้รับแจ้งเหตุว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งตนเองก็ไม่คิดเหมือนกันว่าจะน้องของตนเอง

หากวันที่เกิดเหตุตนเองและเพื่อนเจ้าหน้าที่อาสาสมัครไม่เข้าไปเจอน้องผู้บาดเจ็บ ก็ไม่รู้ว่าจะสามารถติดตามจับกุมคนร้ายได้หรือไม่ เนื่องจากตัวผู้ต้องหาเองก็มีพฤติกรรมที่พยายามจะหลบหนี

นางสาวสุดารัตน์ เปิดเผยเพิ่มเติมว่าสำหรับน้องที่ได้รับบาดเจ็บ มีอาชีพขับรถจักรยานยนต์ส่งสินค้าของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง และในขณะที่ผู้บาดเจ็บขับรถมาตามปกติแล้ว ของเกิดหล่นจึงเบรกกะทันหัน แล้วลงไปเก็บของแต่รถมอเตอร์ไซค์คันหลังไม่พอใจหาว่าขับรถกวน น้องผู้บาดเจ็บยกมือไหว้ขอโทษ แต่ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุคือ นายอรรถกร สาขา ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุเกิดความไม่พอใจและคิดว่าน้องผู้บาดเจ็บขับรถกวน น้องผู้บาดเจ็บยกมือไหว้ขอโทษ แต่ไม่เป็นผลจึงได้ลงมืดก่อเหตุกำลูกกุญแจรถยนต์จักรยานยนต์ ชกเข้าที่ขมับด้านขวา จนทำให้ได้รับบาดเจ็บและพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า

ล่าสุดวันนี้ ทางด้านพันตำรวจโท พันธมิตร จ้างประเสริฐ รองผู้กำกับสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี ได้เปิดว่าในวันนี้เวลา 18.00 น. พนักงานสอบสวนจะเรียกครอบครัวทั้ง 2 มาหาทางออกร่วมกันในการเยียวยาให้กับผู้บาดเจ็บ ส่วนเบื้องต้นตำรวจได้มีการแจ้งข้อกล่าหาต่อนายอรรถกร ในข้อหาทำร้ายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส

หนุ่มขี่จยย.เบรกกะทันหัน คู่กรณีไม่พอใจใช้กุญแจเสียบเจาะกะโหลก