ตำรวจออกหมายจับแล้ว หญิง 40 ปียิงหญิงวัย 59 ปี บาดเจ็บสาหัส พบมีปัญหาขัดแย้งกันหลายครั้ง

คลิปภาพจากกล้องวงจรปิด เผยให้เห็นภาพขณะที่นางโสรดา อายุ 40 ปี ใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม. ยิงนางปราณี อายุ 59 ปี จนได้รับบาดเจ็บสาหัส เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 19 กรกฏาคมที่ผ่านมา

ล่าสุด ทีมข่าวช่อง 8 ได้เดินทางไปตรวจสอบข้อเท็จจริง พบว่า ในวันที่เกิดเหตุ ซึ่งนางโสรดาผู้ต้องหา และ นางปราณี ผู้บาดเจ็บ มีปากเสียงกัน จนทำให้นางโสรดา ใช้นำอาวุธปืนที่อยู่ภายในรถออกมา แล้วเดินไปยิงนางปราณี ที่นั่งอยู่บริเวณหน้าบ้านพัก จำนวน 1 นัด เข้าที่บริเวณหน้าท้องของนางปราณี หลังจากนั้น นางโสรดา ก็ได้หลบหนีออกจากพื้นที่

ญาติของผู้บาดเจ็บ บอกว่า นางโสรดา มักจะมีพฤติกรรมในการด่าทอกับเพื่อนบ้าน ในละแวกดังกล่าวอยู่บ่อยครั้ง นอกจากนี้ ทั้งผู้ต้องหาและผู้บาดเจ็บ เคยมีปัญหากันบ่อยครั้ง ทั้งเรื่องการร้องเรียนเกี่ยวกับการตั้งร้านค้า หรือเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับการรุกล้ำที่ดิน ซึ่งคดียังอยู่ในกระบวนการพิจารณาอยู่ในชั้นศาลอุทธรณ์

ทีมข่าวช่อง 8 ได้สอบถาพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองนครปฐม ได้ระบุว่า ขณะนี้ได้รวบรวมหลักฐานออกหมายจับนางโสรดา ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุในข้อหาพยายามฆ่า และพกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะแล้ว ซึ่งตอนนี้กำลังให้ชุดสืบสวนติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดี

ตำรวจออกหมายจับมือยิงหญิงวัย 59 ปีเจ็บ หลังหลบหนี