พบอีก "รถตู้สยอง" หลังมีสาวโพสต์ว่าโดยสารรถตู้เส้นทาง "สัตหีบ-หมอชิต" แต่ในรถพบคราบเชื้อราทั้งคัน แถมมีกลิ่นเหม็นอับรุนแรง

วันที่ 20 ก.ค. 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณีที่ทีการเผยแพร่ภาพภายในรถตู้โดยสารสายบางนา-บางกะปิ คันหนึ่ง ที่ผู้โดยสารถ่ายให้เห็น สภาพภายในรถตู้ซึ่งมีเชื้อราขึ้นเต็มเพดานและข้างรถ ทำเอาผู้โดยสารหลายคนต้องขนลุกด้วยความสยอง

นอกจากนี้ ล่าสุดยังพบอีกว่า ชาวเน็ตได้โพสต์ภาพรถตู้โดยสารที่วิ่งในเส้นทาง สัตหีบ-หมอชิต ซึ่งมีเชื้อราเต็มเพดานรถ ไม่ต่างจากรถคันที่ตกเป็นข่าว

โดยผู้สื่อข่าว ได้สอบถามผู้โพสต์ภาพ ซึ่งเปิดเผยว่า ที่ผ่านมาขึ้นรถตู้โดยสารจาก อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี มาลงสถานีขนส่งหมอชิต กรุงเทพฯ เกือบทุกสัปดาห์ ค่ารถอยู่ที่ 150 บาท แต่วันดังกล่าวเมื่อขึ้นรถก็ต้องตกใจ เพราะมีเชื้อราขึ้นทั่วบริเวณรถ ประกอบกับมีกลิ่นเหม็นอับทำให้รู้สึกไม่ค่อยดีเมื่อนั่งรถคันดังกล่าว

สำหรับการเดินทางไปกลับ กรุงเทพฯ-ชลบุรี จะใช้เวลาครั้งละประมาณ 3 ชั่วโมง ค่าโดยสาร 150 บาท จึงอยากให้ปรับปรุง และดูแลความสะอาดให้มากกว่านี้ รวมถึงอยากให้มีหน่วยงานที่เกี่ยวข้องลงมาตรวจสอบทั้งเรื่องความสะอาด และความปลอดภัย

พบอีก!! สาวโพสต์ภาพรถตู้โดยสารเส้นทาง "สัตหีบ-หมอชิต" เชื้อราเพียบ