ตำรวจเตรียมแจ้งข้อหาพนักงานนวดเพิ่ม หลังพริตตี้สาวเหยื่อนวดที่นอนเป็นเจ้าหญิงนิทรานานกว่า 6 เดือนเสียชีวิตแล้ว ด้านญาตินำร่างบริจาคให้โรงพยาบาล

วันที่ 20 ก.ค. 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณี น.ส.วิราวรรณ เกษเกษี อายุ 26 ปี พริตตี้สาวที่ตั้งครรภ์ 6 เดือน ใช้บริการนวดแผนโบราณ ที่ร้านนวดแห่งหนึ่งในตัวเมืองเชียงใหม่ และเกิดอาการช็อกหมดสติคาเตียง ก่อนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่อาการโคม่าไม่ได้สติ และแท้งลูกไป เหตุเกิดเมื่อวันที่ 11 ม.ค. 2562 ขณะที่ญาติได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ เพื่อดำเนินคดีกับพนักงานนวด และร้านนวด

ล่าสุดนายชัยวัฒน์ คำยา อายุ 54 ปี น้าชายของนางสาววิราวรรณ เปิดเผยว่า หลังหลานสาวนอนเป็นเจ้าหญิงนิทรานานกว่า 6 เดือน ล่าสุดเมื่อเวลา 14.30 น. วานนี้ หลานสาวได้เสียชีวิตลงอย่างสงบที่บ้านพัก ท่ามกลางความโศกเศร้าของพ่อแม่ ลูกชาย และญาติๆ

สำหรับศพของนางสาววิราวรรณ ครอบครัวได้มอบให้กับโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ เพื่อใช้ในการศึกษาของนักศึกษาแพทย์ต่อไปตามเจตนาของนางสาววิราวรรณ ที่ทำเรื่องบริจาคร่างกายไว้ก่อนเสียชีวิต ส่วนทางคดีก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการ โดยก่อนหน้านี้ทางร้านนวดได้มอบเงินช่วยเหลือและชดเชยให้กับทางครอบครัวเพื่อใช้ในการดูแลนางสาววิราวรรณ เป็นจำนวน 300,000 บาท

ขณะที่ พ.ต.ท.อมรชัย ตรังวัชรกุล พนักงานสอบสวน สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ เผยว่า หลังรวบรวมพยานหลักฐาน เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหากับพนักงานนวด ในข้อหากระทำการโดยประมาททำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัสไปแล้ว แต่หลังจากนางสาววิราวรรณ เสียชีวิต เจ้าหน้าที่จะรอเอกสารจากแพทย์มาประกอบอีกครั้ง ก่อนจะเรียกพนักงานนวด มารับทราบข้อกล่าวหา กระทำการโดยประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย เพิ่มเติมต่อไป

ตำรวจเตรียมแจ้งข้อหาพนักงานนวดเพิ่ม หลังพริตตี้สาวเหยื่อนวดเสียชีวิต