นักเรียนอาชีวะถูกวันยรุ่น 6 คน ไล่ฟัน บริเวณซอยสุขุมวิท 101 ยืนยันไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน ตำรวจไล่ตรวจวงจรปิดเร่งล่าตัว

คลิปเหตุการณ์ที่ผู้ใช้รถใช้ถนนรายหนึ่ง โพสต์ภาพกลุ่มเด็กนักเรียนอาชีวะ หลายสิบคนสวมหมวกกันน็อค ถืออาวุธคล้ายมีดยาววิ่งไล่ตีกับคู่อริ ริมถนนภายในซอยสุขุมวิท 101 เขตพระโขนง 

จากนั้นยังใช้มีด และเท้ากระทืบรถจักรยานยนต์ของคู่อริที่จอดอยู่บริเวณปากซอย ก่อนขี่รถหลบหนีไป จนสร้างความหวาดกลัวให้กับผู้พบเห็นอย่างมาก เนื่องจากกลัวว่า จะถูกลูกหลง

ล่าสุดคุณกนก พลธร ผู้สื่อข่าวช่อง 8 พูดคุยกับพันตำรวจเอก ทินกร สมวันดี ผู้กำกับการ สน.พระโขนง เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำ นักเรียนผู้เสียหาย 2 คน เล่าว่า ตนและเพื่อนกำลังขี่รถจักรยานยนต์ไปโรงเรียน แต่ขณะจอดติดไฟแดง บริเวณแยกอุดมสุข เจอกับกลุ่มนักเรียนต่างสถาบันรวมกว่า 6 คน ที่จอดรถติดไฟแดงอยู่ มองหน้า 

และถูกขับรถไล่ตามพยายามจะทำร้าย จึงขี่รถหนีเข้าไปในซอยปุณณวิถี 27 แต่กลุ่มคู่กรณีตามมาทันจึงทิ้งรถจักรยานยนต์ และวิ่งหลบหนี ทำให้คู่กรณีใช้มีด และไม้ฟาดที่รถจักรยานยนต์จนเสียหาย พร้อมยืนยันว่า ไม่เคยรู้จักกับผู้ก่อเหตุ 

ด้านชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะกำลังขายของอยู่ เห็นกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยายยนต์ไล่ตามกันมา นอกจากถือมีดทำร้ายกันแล้ว ยังมีการชักปืนยิงใส่กันด้วย ตอนนั้นตนและลูกค้าที่มาซื้อของกลัวมาก ถึงขั้นมุดหลบไปอยู่ใต้โต๊ะเลย ที่ผ่านมามีนักเรียนตีกันบ่อยมาก กลัวว่าสักวันจะถูกลูกหลง 

ทั้งนี้ตำรวจได้ลงพื้นที่ ไล่ตรวจวงจรปิดแล้ว และนำภาพไปตรวจเปรียบเทียบกับข้อมูลกลุ่มนักเรียนอาชีวะที่เคยทำประวัติไว้ และประสานทางโรงเรียนให้นำตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี ยืนยันว่า ปกติในพื้นที่จะมี สายตรวจคอยป้องกันเหตุอยู่แล้ว เชื่อว่า น่าจะเป็นเรื่องบังเอิญที่ทั้งสองฝ่ายมากเจอกัน เพราะ ผู้เสียหาย และผู้ก่อเหตุไม่ได้สวมชุดนักเรียน

นักเรียนอาชีวะถูกอริถือมีดดาบไล่ฟัน –เร่งตรวจวงจรปิดล่าตัว