สามี นิ้ง กุลสตรี แจงภรรยาป่วยเป็นโรคไขกระดูกบกพร่อง ทำให้การทำงานของไขกระดูกแย่ลง พร้อมขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง แต่ขอความเป็นส่วนตัว เพื่อให้ภรรยารักษาตัวอย่างเต็มที่

จากกรณีอดีตนางเอกดัง นิ้ง กุลสตรี ศิริพงษ์ปรีดา อายุ 46 ปี ป่วยโรคประหลาด ร่างกายมีรอยช้ำหลายแห่ง ที่รักษาตัวที่โรงพยาบาลศิริราช ปิยมหาราชการุณย์ โดยหมอยังไม่สามารถหาสาเหตุได้นั้น

ล่าสุด กัปตันพิตตินันทน์ อินทรศักดิ์ สามีของ นิ้ง กุลสตรี ได้ชี้แจงถึงอาการป่วยของภรรยา ว่า ขออนุญาตเป็นตัวแทนคุณนิ้ง ให้ข้อมูลอาการที่เกิดขึ้นมาจาก โรคไขกระดูกบกพร่อง ทำให้การทำงานของไขกระดูกแย่ลง ต้องทำการรักษาอย่างใกล้ชิดจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญรวมทั้งให้ยา เพื่อให้ไขกระดูกกลับสู่สภาวะปกติ ซึ่งเราโชคดีที่ได้รับการดูแลวินิจฉัยอย่างมืออาชีพจากทั้งโรงพยาบาล บำรุงราษฎร์ และโรงพยาบาลศิริราชปิยมหาราชการุณย์ที่ทำการรักษาในปัจจุบัน

ซึ่งในช่วงเวลานี้นิ้ง และผม ได้ร้องขอความเป็นส่วนตัวในการพักผ่อน และรักษาตัวอย่างเต็มที่ จึงไม่สะดวกให้ข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติม พร้อมขอขอบคุณทุกท่าน ที่เข้าใจ และเป็นห่วงอาการป่วยของนิ้ง ซึ่งหากอาการนิ้ง มีความคืบหน้าอย่างไร จะแจ้งข้อมูลต่างๆ ผ่านฝ่ายประชาสัมพันธ์ของสายการบินต้นสังกัด

สามี "นิ้ง กุลสตรี"  แจง ภรรยาป่วยโรคไขกระดูกบกพร่อง