น้องกร นักเรียน ม.3 โรงเรียนดังเมืองนครปฐม ที่ถูกรุ่นพี่ ม.6 รับน้องโหด ล่าสุดเสียชีวิตแล้ว

ญาติและเพื่อนๆ ร่วมรดน้ำศพ น้องกร นักเรียนชั้น ม. 3 อายุ 15 ปี ที่วัดสำโรง อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม บรรยากาศเป็นไปอย่างเศร้าโศก หลังก่อนหน้านี้ถูกรุ่นพี่ ม.6 ทำร้ายร่างกาย ระหว่างการรับน้อง ซึ่งรุ่นพี่อ้างว่าเป็นพิธีรับสร้อยข้อมือแลกเลสประจำโรงเรียน โดยแอบจัดกันขึ้นมาเอง 

แต่รุ่นน้องจะได้เลสก็ต่อเมื่อผ่านการทดสอบความอดทนของร่างกาย โดยรุ่นพี่ได้เตะเข้าที่หน้าอกน้องกร และรุ่นน้องอีก 2 คน รวม 3 ครั้ง จนได้รับบาดเจ็บ แต่น้องกรอาการหนักสุด ถูกนำส่งโรงพยาบาลศูนย์นครปฐม มีอาการสมองตาย และบวม ก่อนจะเสียชีวิต เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา หลังเข้ารักษาตัวในห้องไอซียูตั้งแต่ 29 มิถุนายนที่ผ่านมา 

โดยแพทย์ระบุสาเหตุการเสียชีวิตว่า ถูกของแข็งกระแทกที่หน้าอก จนขาดอากาศหายใจ ทำให้อ๊อกซิเจนไม่ไปเลี้ยงสมองจนสมองตาย 

นางสาวกนกวรรณ ขำงิ้ว พี่สาว บอกว่า ครอบครัวเสียใจกับการจากไปของน้องกรมาก จนไม่อยากจะพูดคุยกับใคร แต่ทางคดียังไม่มีความคืบหน้า ผู้ก่อเหตุที่ถูกนำตัวเข้าสถานพินิจก็ได้รับการประกันตัว ทางครอบครัวจึงอยากขอความเป็นธรรมให้กับน้องกรด้วย และอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องออกมารับผิดชอบ 

ล่าสุดพันตำรวจโทภิญโญ มุกสิกสาร รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.นครชัยศรี ระบุว่า ได้เรียกรุ่นพี่ ม. 6 ทั้งหมด 4 คน มาสอบปากคำเพิ่ม ต่อหน้าสหวิชาชีพ แต่ตอนนี้มีเพียงคนเดียวได้ที่สารภาพ จึงแจ้งข้อหาเพิ่มอีกข้อหา คือ ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย

"น้องกร" เหยื่อรับน้องโหดเสียชีวิตแล้ว –แจ้งข้อหารุ่นพี่เพิ่ม