อดีตนางเอกชื่อดัง "นิ้ง กุลสตรี" ป่วยเป็นโรคประหลาด ร่างกายเขียวช้ำ เป็นจ้ำตามตัว เกล็ดเลือดลดฮวบ ขณะนี้ อยู่ระหว่าเตรียมรับการรักษาด้วยการปลูกถ่ายสเต็มเซลล์

อดีตนางเอกชื่อดัง “นิ้ง กุลสตรี ศิริพงศ์ปรีดา” อายุ 46 ปี มีอาการป่วยไม่ทราบสาเหตุ เป็นรอยช้ำตามผิว เป็นสีเขียวอ่อนๆ หลายจุดตามร่างกาย จึงเข้าพบแพทย์ที่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง วันที่ 11 กรกกฎาคม แพทย์ทำการเจาะเลือดแล้ว ก็ยังไม่ทราบสาเหตุว่า ป่วยเป็นอะไร จึงย้ายมารักษาต่อที่โรงพยาบาลศิริราชปิยะมหาการุณ

ก่อนหน้านี้ แฟนเพจคนหนึ่ง ได้เผยข้อความบางช่วงบางตอนที่นิ้ง เล่าเรื่องราวเอาไว้ระบุว่า “ชีวิตคนเราไม่รู้วันพรุ่งนี้จริงๆ แต่เท่าที่เราทำได้คือ ทุกคนบอกต้องสู้ในแต่ละวันให้ผ่านไปให้ได้”

สำหรับอาการของนิ้ง จู่ๆ พบว่า เส้นเลือดฝอยแตก เขียวช้ำเป็นจ้ำตามตัว เกล็ดเลือดลดฮวบ จนวูบง่าย ไม่มีแรง หากเป็นแผลเลือดออก จะหยุดยาก

ขณะนี้ เตรียมรับการรักษาด้วยการปลูกถ่ายสเต็มเซลล์ เพราะแพทย์พบ เป็นภาวะไขกระดูกในร่างกาย ไม่สามารถสร้างเกล็ดเลือดได้ด้วยตัวเอง

กระบวนการรักษาต้องดำเนินการทั้งหมด 3 ครั้ง แต่ละครั้งใช้เวลารักษา 2-3 สัปดาห์ ข้อสำคัญคือ ต้องระวังการติดเชื้อในช่วงนี้ ซึ่งเป็นผลกระทบที่เกิดขึ้นจากการรักษา

ทั้งนี้ ทีมข่าวช่อง 8 โทรศัพท์สัมภาษณ์ กัปตัน พิตตินันท์ อินทรศักดิ์ สามีของนิ้ง บอกว่า ยังไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ หากนิ้ง และ โรงพยาบาลพร้อม จะแจ้งให้ทราบต่อไป

สำหรับ "นิ้ง-กุลสตรี" มีผลงานชื่อดังมากมาย ในช่วงปี 2538-2545 ก่อนออกจากวงการบันเทิง ไปเป็นแอร์โฮสเตส และ คบหากับ นาวาเอก พิตตินันท์ กัปตันสายการบินเดียวกัน จนแต่งงานกันในวันที่ 30 ธันวาคม ปี 2549 และกลับมาเป็นข่าวอีกครั้ง เมื่อมีอาการป่วยประหลาดดังกล่าว 

 

 

"นิ้ง กุลสตรี" ป่วยโรคประหลาด มีรอยช้ำตามร่างกาย เตรียมใช้สเต็มเซลล์รักษา