2 หนุ่มอาสากู้ภัย ขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน แต่โซ่รถขาด จึงจอดซ่อม กลับถูกวัยรุ่นนับ 10 รุมตีและฟันจนเจ็บสาหัส คาดเป็นอันธพาลไล่ตีคนไม่เลือก

นายณัฐพล ศิราวุฒิ อายุ 19 ปี อาสาสมัครกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ประจำจุดอำเภอนางรอง โชว์บาดแผล หลังถูกวัยรุ่นนับ 10 รุมทำร้าย ฟันที่ง่ามนิ้วมือข้างซ้าย ต้องเย็บ 4 เข็ม และยังถูกไม้ทุบที่คอเป็นรอยเขียวช้ำ ขณะจอดซ่อมรถกับเพื่อนบริเวณลานมันบ้านนิคม อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ เมื่อ 12 กรกฏาคม ที่ผ่านมา 

อาสากู้ภัย เล่าว่าแทบจะจำอะไรไม่ได้ เพราะถูกฟาดที่หลังและต้นคอจนสลบ ตื่นมาก็อยู่โรงพยาบาลแล้ว ยืนยันไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน จนวันนี้ยังไม่รู้ว่าเลยว่าใครก่อเหตุโชคดี ที่ขณะเกิดเหตุ มีพลเมืองดี ขับรถกระบะผ่านมา กลุ่มผู้ก่อเหตุจึงหลบหนี ไม่เช่นนั้นคงถูกรุมจนตาย 

ส่วนเพื่อนคือ นายกิตติพัต เหมือนแก้ว อายุ 23 ปี ถูกมีดฟันที่บริเวณเท้าซ้ายเกือบขาด ขณะนี้ ยังรักษาตัวอยู่ที่ รพ.นางรอง หมอบอกว่าถึงแม้จะออกจากโรงพยาบาลแล้ว แต่น่าจะยังเดินไม่ได้ตามปกติ ต้องทำกายภาพบำบัด เพราะบาดแผลสาหัส 

ด้านนายวรบดินทร์ รุ่งโรจน์ชัยกูล หัวหน้ากู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ เล่าว่า ผู้บาดเจ็บทั้งสอง ทำงานช่วยชีวิตคนและช่วยเหลือสังคมมาตลอด แต่ต้องมาเจอเหตุการณ์แบบนี้ ตอนที่ได้รับแจ้งว่า มีคนถูกทำร้ายก็ยังไม่คิดว่าจะเป็นอาสาด้วยกันเอง 

คาดว่า อาจจะเป็นแก๊งอันธพาลไล่ตีคนไม่เลือกหน้า ชอบรวมตัวกันตามจุดต่างๆ พอใครขับรถผ่าน แล้วเกิดหมั่นไส้ ก็ไล่ทำร้ายเขา วอนตำรวจเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี ให้ได้โดยเร็วที่สุด

อาสากู้ภัยขี่ จยย.กลับบ้าน ถูกวัยรุ่นนับสิบรุมทุบ-ฟันสาหัส