ตำรวจกองปราบจับอดีตเมียตลกชื่อดัง หลอกขายสินค้าออนไลน์ ก่อนเชิดเงินหนีมาเปิดร้านขายกาแฟ

เมื่อวันที่ 17 ก.ค.62 พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป. สั่งการให้ พ.ต.อ.อรุณ วชิระศรีสุกัญยา ผกก.2 บก.ป. พ.ต.ท.ปกรษณ์เกียรติ พงษ์ธนนิกร สว.กก.2 บก.ป. นำกำลังจับกุมตัว น.ส.ภาสพรรณ หรือ หน่อย มุขโต อายุ 42 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดสตูล ที่ จ.105/62 ลงวันที่ 4 ก.ค.62 ในข้อหาว่า ฉ้อโกงทรัพย์ของผู้อื่น จับได้ที่บริเวณร้านขายกาแฟ ตั้งอยู่ระหว่าง ซอยรามอินทรา 8 แยก 16 กับแยก 18 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพฯ

ทั้งนี้สืบเนื่องจาก น.ส.ภาสพรรณ นั้นมีพฤติการณ์หลอกฉ้อโกงเอาเงินประชาชนจากการหลอกขายของทางสื่อสังคมออนไลน์ โดยการเปิดเพจเฟซบุ๊กลงประกาศขายสินค้าต่างๆ เมื่อมีผู้หลงเชื่อสั่งซื้อสินค้าพร้อมกับโอนเงินให้ น.ส.ภาสพรรณ กลับไม่มีการส่งสินค้าให้กับลูกค้าตามที่ตกลงกันไว้ก่อนจะปิดเพจเฟซบุ๊กดังกล่าวหนีไป ที่ผ่านมามีผู้หลงเชื่อตกเป็นเหยื่อหลายรายบางรายเห็นว่าเสียเงินไม่มากจึงไม่อยากเอาความ แต่ยังมีบางรายถูกหลอกเสียเงินหลายหมื่นบาทจึงได้แจ้งความไว้ตามท้องที่ต่างๆจนมีการออกหมายจับดังกล่าว ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมสืบทราบว่า น.ส.ภาสพรรณ ปัจจุบันได้มาเปิดร้านขายกาแฟอยู่ภายในซอย รามอินทรา 8 จึงนำกำลังไปจับกุมตัวได้ดังกล่าว

จากการสอบสวน น.ส.ภาสพรรณ ให้การรับสารภาพว่าได้กระทำความผิดดังกล่าวจริง เนื่องจากต้องการหาเงินมาส่งเสียเลี้ยงดูบุตรจำนวน 5 คน และต้องการเงินมาลงทุนเปิดร้านกาแฟ กระทั่งมาถูกจับกุมดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหต้าที่จึงแจ้งข้อกล่าวหาตามหมายจับก่อนนำตัวส่ง สภ.ควนโดน จ.สตูล ดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

รายงานข่าวแจ้งว่าจากการตรวจสอบประวัติของ น.ส.ภาสพรรณ พบว่า เคยเป็นอดีตภรรยาของ นักแสดงตลก ที่เพิ่งแยกทางกันได้ไม่นานมานี้