สาววอนตำรวจเร่งล่าคนร้ายใช้มีดสปาต้าฟันหน้าแฟนหนุ่ม อาการสาหัส หวั่นย้อนกลับมาทำร้ายซ้ำ สาเหตุเพียงแค่ไปมองหน้า

ภาพวงจรปิด บันทึกเหตุการณ์ขณะชายสวมเสื้อดำ ขี่รถจักรยานยนต์มาพร้อมกลุ่มเพื่อน ก่อนปรี่ลงมาจากรถจักรยานยนต์ พร้อมถือมีดสปาต้าลงมา ก่อนฟันเข้าที่ใบหน้าวัยรุ่นชาย จนบาดเจ็บสาหัส

เป็นหลักฐานที่แฟนสาวผู้บาดเจ็บ อายุ 21 ปี นำมาร้องเรียนกับคุณกานต์สินี สิทธิโชติพงศ์ ทีมข่าวช่อง 8 พร้อมเล่าว่า ช่วงตี 1 วันที่ 8 กรกฎาคมที่ผ่านมา ตนเอง แฟนหนุ่ม และรุ่นน้องอีก 2 คน ไปกินข้าวบริเวณปั๊มแก๊สย่านพระราม 5 จู่ๆ ชายสวมเสื้อดำคนดังกล่าวขี่รถจักรยานยนต์ มีผู้หญิงซ้อนท้ายมาเบิ้ลเครื่องผ่าน จากนั้นไม่ถึง 5 นาที ขณะพวกตนกำลังจะขี่รถจักรยานยนต์กลับ ชายคนดังกล่าวก็วนกลับมาอีกครั้ง รอบนี้มาด้วยกัน 4 คน ขี่รถมา 2 คัน เดินถือมีดสปาต้าลงมา ถามว่า "มองหน้าทำ...ไม" และตรงมาฟันที่ใบหน้าแฟน และข้อพับแขนของรุ่นน้องผู้ชายอีกคน ก่อนหลบหนีไปทันที หมอบอกแฟนหนุ่มอาการสาหัส มีเลือดคั่งในสมอง 

เธอ ยืนยัน ไม่เคยรู้จักกับกลุ่มก่อเหตุ และไม่เคยมีคู่อริที่ไหน หลังเกิดเหตุแจ้งความไว้ที่ สภ.บางศรีเมือง จังหวัดนนทบุรี แล้ว อยากให้ตำรวจเร่งล่าตัวคนร้ายมาดำเนินคดี เพราะ ตนเอง และแฟนหนุ่มยังคงอยู่ในอาการหวาดผวาเกรงจะมีใครมาทำร้ายซ้ำ 

ด้านพันตำรวจเอกวันชัย ชูจิตร ผู้กำกับการ สภ.บางศรีเมือง ระบุว่า อยู่ระหว่างไล่ล่าตัวผู้ก่อเหตุ ยอมรับ ภาพจากกล้องวงจรปิดค่อนข้างชัด แต่ยังไม่สามารถให้รายละเอียด เกรงคนร้ายไหวตัวหลบหนี

สาวร้องล่าคนร้ายใช้มีดสปาต้า ฟันหน้าแฟนหนุ่มสาหัส