สาววอนตำรวจเร่งล่าคนร้ายใช้มีดสปาต้าฟันหน้าแฟนหนุ่ม อาการสาหัส

ภาพวงจรปิดนี้ เป็นภาพที่หญิงสาวรายหนึ่งวัย 21 ปี บอกกับทีมข่าวช่อง8 พร้อมบอกว่าชายสวมเสื้อดำคนนี้ที่ลงมาจากรถจักรยานยนต์ พร้อมถือมีดสปาต้าชี้ เป็นคนที่ใช้มีดเล่มนี้ฟันเข้าที่ใบหน้าของแฟนหนุ่มอย่างจัง จนบาดเจ็บสาหัส

หญิงสาวรายนี้ เล่าว่าเหตุเกิดเวลาตี 1 เข้าสู่วันที่ 8 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ขณะที่ตนแฟนหนุ่ม และรุ่นน้องอีก 2 คน ไปกินข้าวบริเวณปั๊มแก๊สแห่งหนึ่งย่านพระราม 5 ชายสวมเสื้อดำคนดังกล่าวขี่รถจักรยานยนต์มีผู้หญิงซ้อนท้ายมาเบิ้ลเครื่องผ่าน ไม่ถึง5 นาที ขณะพวกตนกำลังจะขี่รถจักรยานยนต์กลับ ชายคนดังกล่าวกลับมาอีกครั้ง แต่เปลี่ยนเป็นคนซ้อนท้าย รอบนี้มาด้วยกัน 4 คน รถจักรยานยนต์ 2 คัน ก่อนที่ชายคนนั้นจะลงรถมาพร้อมมีดสปาต้า พร้อมกับพูดว่า "มองหน้าทำ...ไม" และตรงมาฟันที่ใบหน้าแฟนและข้อพับแขนของรุ่นน้องผู้ชายอีกคน ก่อนหลบหนีไปทันที แพทย์บอกแฟนหนุ่มอาการสาหัส มีเลือดคั่งในสมอง อยู่ระหว่างรอผลว่าสามารถผ่าตัดนำเลือดคั่งออกได้หรือไม่

ยืนยันไม่เคยรู้จักกับกลุ่มก่อเหตุ และไม่เคยมีคู่อริที่ไหน หลังเกิดเหตุแจ้งความไว้ที่สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี แล้ว ซึ่งภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถเห็นภาพคนก่อเหตุได้อย่างชัดเจน ตนวอนให้ตำรวจเร่งล่าตัวคนร้ายมาดำเนินคดีเนื่องจากตอนนี้ทั้งต้นและแฟนหนุ่มยังคงอยู่ในอาการหวาดผวาเกรงจะมีใครมาทำร้ายซ้ำ

วัยรุ่นหัวร้อน ใช้มีดฟันหน้าชายหนุ่มและน้อง เหตุมองหน้า