ชายอายุ 42 ปี ถูกคนร้าย 3 คน ใช้แป๊บเหล็กตี ก่อนชิงพระเครื่อง ที่นำติดตัวมาด้วย ระหว่างขับรถจักรยานยนต์ จากจังหวัดเพชรบุรี เข้าไปหาที่พักค้างคืนในจังหวัดสมุทรสาคร

ตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสาคร พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ จากเหตุชิงทรัพย์ บริเวณ ริมถนนพระราม 2 ขาเข้ากรุงเทพฯ หมู่ 3 ต.นาดี อ.เมือง จ.สมุทรสาคร พบผู้บาดเจ็บ คือ ชายอายุ 42 ปี ชาวจังหวัดเพชรบุรี ถูกตีบริเวณใบหน้าและศีรษะ ได้รับบาดเจ็บ ยังอยู่ในอาการมึนงง พูดจาสับสน และ มีอาการปวดศีรษะมาก เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงรีบนำส่งโรงพยาบาลสมุทรสาคร

นอกจากนี้ ยังพบรถจักรยานยนต์สีแดงของผู้บาดเจ็บ จอดอยู่ 1 คัน ที่หน้ารถ มีเสื้อผ้าผ้าและถุงใส่หนังสือพระเครื่อง ห้อยแขวนอยู่ สอบถามเจ้าหน้าที่กู้ภัยที่เข้าไปช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ ทราบว่า ผู้บาดเจ็บเดินทางมาจากจังหวัดเพชรบุรี และเมื่อขับรถมาถึงจังหวัดสมุทรสาคร ก็มืดมากแล้ว จึงจะหาโรงแรมเข้าพัก แต่ก็มาถูกก่อเหตุชิงทรัพย์เสียก่อน

โดยถูกคนร้าย 3 คน ใช้อาวุธเป็นแป๊บเหล็กสั้น ความยาวประมาณ 1 ไม้บรรทัดตี เหตุเกิดบริเวณก่อนถึงปากทางเข้าหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ซึ่งค่อนข้างมืด จากนั้น ผู้บาดเจ็บ ก็ขับรถหนีมาหลบอยู่ในเพิงข้างทาง ซึ่งอยู่ห่างจากจุดที่ถูกตี ประมาณ 200 เมตร

แต่คนร้ายก็ตามมาตี แล้วแย่งกุญแจรถโยนทิ้งไป ก่อนที่จะชิงกระเป๋าสะพายไป 1 ใบ ซึ่งภายในกระเป๋า มีพระที่กำลังจะเอาไปวางตลาดที่บางแค อีกทั้งยังมีสร้อยคอกับสิงห์ ที่ห้อยติดกระเป๋า รวมถึงเอกสารสำคัญต่างๆ ที่อยู่ในกระเป๋า ก็ถูกชิงไปจนหมด

เบื้องต้น ตำรวจอยู่ระหว่างการสอบปากคำผู้บาดเจ็บเกี่ยวกับคนร้าย ซึ่งยังไม่เป็นที่ชัดเจนว่า เหตุที่เกิดขึ้น เป็นการทำร้ายร่างกาย เพื่อชิงทรัพย์ หรือเพื่อแก้แค้น

คนร้ายใช้ท่อนเหล็กตีหน้า ชิงพระเครื่องจากชายอายุ 42 ปี