หญิงสาววัย 23 ปี เครียดปัญหาส่วนตัว ปีนขึ้นไปนั่งร้องไห้บนป้ายโฆษณาตึกสูง 3 ชั้น ในจังหวัดราชบุรี เจ้าหน้าที่เจรจาเกลี้ยกล่อมอยู่นาน ก่อนชาร์จตัวเข้าช่วยเหลือได้สำเร็จ

เจ้าหน้าที่บรรเทาสาธารณภัยเทศบาลเมืองราชบุรี และเจ้าหน้ากู้ภัย เข้าชาร์จตัวหญิงสาวอายุ 23 ปี ที่นั่งร้องไห้อยู่บนป้ายหน้าอาคารพาณิชย์ชั้น 3 บริเวณแยกครัวสวนป่า ถนนราษฎรยินดี เขตเทศบาลเมืองราชบุรี

หลังอาศัยจังหวะที่เพื่อนๆ ด้านล่าง กำลังเจรจาเกลี้ยกล่อม เพื่อเบี่ยงเบนความสนใจ จนเจ้าหน้าที่ ที่แอบขึ้นไปด้านบนอาคาร สามารถดึงตัวเข้าในภายในอาคารได้อย่างปลอดภัย ก่อนจะเร่งนำตัวหญิงสาววัย 23 ปี ส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลราชบุรีต่อไป

สำหรับหญิงคนดังกล่าว ทำงานอยู่ที่โรงเรียนกวดวิชาแห่งหนึ่ง โดยปีนขึ้นนั่งอยู่บนป้าย และร้องไห้ฟูมฟาย ตะโกนว่า ไม่มีใครเข้าใจเลย ขณะที่ด้านล่างมีเพื่อนๆและครูที่โรงเรียนกวดวิชา ตะโกนบอกว่า ให้ใจเย็นๆมีอะไรคุยกัน เจ้าหน้าที่จึงได้นำเบาะลมผ้าใบมากาง เพื่อความปลอดภัยของหญิงสาวดังกล่าว ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะเข้าช่วยเหลือเอาได้

สอบถามเพื่อนๆของหญิงรายดังกล่าว ทราบว่า หญิงคนนี้เคยบ่นว่า เรียนจบแล้ว แต่หางานที่มั่นคงไม่ได้ กลัวพ่อแม่จะเสียใจ ซึ่งก่อนหน้าเคยรักษาโรคเครียดมาแล้ว คาดว่า น่าจะเกิดจากความเครียด และเรื่องส่วนตัว ทำให้ปีนขึ้นไปบนป้ายโฆษณา หวังกระโดดลงมา เพื่อจบปัญหา

สาวเครียดปีนขึ้นไปนั่งร้องไห้บนป้ายโฆษณาตึกสูง