เจ้าของร้านโชว์ห่วย เตือนภัย ลุงขับเก๋งหลอกขายน้ำผลไม้ และรังนกบรรจุขวด แต่กลับเป็นแค่น้ำเปล่าผสมหัวเชื้อ ดื่มแล้วเวียนศรีษะ

กล้องวงจรปิด บันทึกภาพชายสูงวัยอายุประมาณ 60 ปี ใส่หน้ากากอนามัยปิดบังใบหน้า ขับรถเก๋งสีเทา มาเสนอขายน้ำผลไม้ และรังนกบรรจุขวด ราคาโหลละ 80 บาท ที่ร้านขายของชำของที่ ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

นางสาวปรียานุช ปทุมยา เจ้าของร้าน เล่าว่า ผู้ก่อเหตุขับรถเก๋งสีเทา มาจอดเสนอขายน้ำดังกล่าว บอกว่า ขายมาแล้วเกือบทุกร้านเลียบถนนคลองสี่ อวดอ้างว่า เป็นรังนกในน้ำผลไม้ ซึ่งตนกำลังป่วย จึงซื้อไว้ดื่มเอง 1 โหล น้ำผลไม้ 2 โหล

กระทั่งเปิดน้ำผลไม้ดื่มจึงรู้ว่าเป็นเพียงน้ำเปล่า ใส่สารบางอย่างคล้ายหัวเชื้อ ดื่มแล้วมีอาการวิงเวียนศีรษะ ส่วนรังนก เป็นเพียงน้ำเปล่าใสๆ เพียวๆ

หลังเกิดเหตุ นางสาวปรียานุช สอบถาม เจ้าของร้านโชว์ห่วยในพื้นที่ พบว่า ชายคนดังกล่าวตระเวนนำสินค้าไปหลอกขาย โดยใส่หน้ากากอนามัยไปทุกร้าน และสอดส่ายสายตา ว่ามีกล้องวงจรปิดหรือไม่ ถ้ามีก็จะทำทีรีบออกไป

ซึ่งตอนแรก คิดว่า ลุงอาจจะถูกหลอกมาอีกทอด แต่จากพฤติกรรมคิดว่า น่าจะตั้งใจมาหลอกคนอื่นมากกว่า จึงนำน้ำทั้งหมดเททิ้ง เบื้องต้น ยังไม่ได้แจ้งความ ต้องการให้ลุงให้ออกมาชี้แจง และเตือนภัยเจ้าของร้านในพื้นที่ด้วย

แม่ค้าเตือนภัย! ลุงขับเก๋งหลอกขายรังนกที่มีแต่น้ำเปล่า