ชายอายุ 27 ปี คนขับรถจักรยานยนต์รับจ้าง ถูกคนร้ายยิงเสียชีวิต ภายในซอยรัชดาภิเษก 32 แยก 5 กรุงเทพฯ

ตำรวจนครบาลพหลโยธิน พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุ มีคนถูกยิง ได้รับบาดเจ็บสาหัส ภายในซอยรัชดาภิเษก 32 แยก 5 กรุงเทพฯ ที่เกิดเหตุ เป็น เพิงพักของคนขับจักรยานยนต์รับจ้าง ใกล้สี่แยก พบร่างชายอายุ 27 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้าที่ลำคอด้านขวา อาการสาหัส นอนหงาย สวมกางเกงสีกรมท่า ไม่สวมเสื้อ ไม่สวมรองเท้า

เจ้าหน้าที่กู้ภัย พยายามปั๊มหัวใจช่วยชีวิต แต่ผู้บาดเจ็บเสียชีวิต ระหว่างนำตัวส่งโรงพยาบาล จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบหัวกระสุนตกอยู่ 1 นัด และรถจักรยานยนต์ผู้เสียชีวิตจอดอยู่

ผู้เห็นเหตุการณ์ ให้การว่า ผู้เสียชีวิต ขับรถจักรยานยนต์รับจ้าง เบอร์ 39 อยู่สถานีรถไฟใต้ดินแห่งหนึ่ง ย่านลาดพร้าว เมื่อเลิกงาน จะมานั่งพุดคุยกับเพื่อนในที่เกิดเหตุ โดยก่อนเกิดเหตุ ได้ดื่มกินกับเพื่อนตั้งแต่ช่วงค่ำ

ก่อนผู้เสียชีวิต จะไปนั่งที่เปล ตรงข้ามเพิงพักของคนขับจักรยานยนต์รับจ้าง ระหว่างนั้น มีคนร้าย 2 คน ซ้อนรถจักรยานยนต์กันมาถามหาผู้เสียชีวิต และใช้อาวุธปืนยิงใส่แล้วขี่รถจักรยานยนต์ หลบหนีไป

เบื้องต้น ตำรวจจะสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์ทั้งหมด เพื่อหาเบาะแสของคนร้าย เพื่อติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คนขับรถ จยย.รับจ้างถูกยิงเสียชีวิต ในซอยรัชดา 32