ลูกน้องร้านยาง ไม่พอใจเพื่อนของลูกน้องร้านไดนาโม ที่มามั่วกินเหล้าฟรี ในงานเลี้ยงเปิดร้านยางใหม่ จึงมีเรื่องทะเลาะวิวาทกัน ลูกน้องร้านยาง ถูกไม้หมอนรองล้อรถสิบล้อ ตีศีรษะ จนเป็นแผลฉกรรจ์

ตำรวจ สภ.บ่อวิน พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ จากเหตุทะเลาะวิวาท ภายในงานเลี้ยงฉลองเปิดร้านยางใหม่ ริมถนนสายมาบเอียง – แหลมฉบัง หมู่ 2 ตำบลบ่อวิน อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี

ที่เกิดเหตุ พบชายอายุ 27 ปี ลูกน้องร้านยาง ถูกไม้หมอนรองล้อรถสิบล้อ ตีเข้าที่ศีรษะ เป็นแผลฉกรรจ์ เลือดไหลอาบหน้า ส่วนคู่กรณี เป็นเพื่อนของลูกน้องร้านไดนาโม ซึ่งอยู่ใกล้กัน หลังก่อเหตุ ได้ซิ่งรถจักรยานยนต์ หนีไปอย่างรวดเร็ว

สอบถามผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ได้มีปากเสียงกับเพื่อนของลูกน้องร้านไดนาโม ที่มามั่วกินเหล้าฟรีในงาน จนมึนเมาโวยวายลั่นงาน ตนกับผู้ก่อเหตุ จึงเกิดการโต้เถียงกัน ผู้ก่อเหตุไม่พอใจ คว้าไม้หมอนรองล้อรถสิบล้อ ซึ่งมีขนาดใหญ่ มาตีที่ศีรษะของตน จนแตก

เจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้ช่วยปฐมพยาบาลให้ผู้บาดเจ็บ ก่อนนำส่งโรงพยาบาลให้แพทย์รักษาแล้ว

เบื้องต้น ตำรวจ แจ้งศูนย์วิทยุ สภ.บ่อวิน ให้ตั้งจุดตรวจ เพื่อสกัดรถจักรยานยนต์ของผู้ก่อเหตุ แต่ไม่พบ จึงให้ผู้บาดเจ็บไปลงบันทึกประจำวันที่ สภ.บ่อวิน และจะออกหมายเรียกให้ผู้ก่อเหตุ มารับทราบข้อกล่าวหา ก่อนจะดำเนินตามกฎหมายต่อไป

ลูกน้องร้านยางกับเพื่อนลูกน้องร้านไดนาโมตีกันในงานฉลองเปิดร้านยางใหม่