วัยรุ่นคู่อริยิงกัน บริเวณริมอ่างเก็บน้ำเขื่อนสำนักไม้เต็ง จังหวัดราชบุรี มีผู้เสียชีวิต 1 คน บาดเจ็บ 2 คน ขณะที่ตำรวจรู้ตัวมือปืนที่ก่อเหตุแล้ว

ตำรวจ สภ.เมืองราชบุรี พร้อมด้วยกู้ภัย และ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุยิงกัน บริเวณริมอ่างเก็บน้ำเขื่อนสำนักไม้เต็ง หมู่ 2 ตำบลน้ำพุ จังหวัดราชบุรี ที่เกิดเหตุเป็นลานกว้าง บริเวณริมอ่างเก็บน้ำ พบผู้บาดเจ็บ 2 คน เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

โดยคนแรกเป็นเยาวชนชายอายุ 18 ปี ถูกยิงด้วยกระสุนปืนขนาด 11 มม.ที่โคนขาขวา 1 นัด ส่วนอีกคนเป็นชายอายุ 42 ปี ถูกยิงด้วยกระสุนปืนขนาดเดียวกัน ที่โคนขาทั้ง 2 ข้าง อาการสาหัสทั้งคู่

นอกจากนี้ ที่เกิดเหตุยังพบศพเยาวชนชายอายุ 18 ปี นอนหงาย เสียชีวิต สภาพศพสวมเสื้อยืดแขนยาวสีน้ำเงิน กางเกงยีนขายาวสีน้ำเงิน มีผ้าขาวม้าคาดที่เอว ถูกยิงด้วยกระสุนปืนขนาด 11 มม. 6 นัด เข้าที่หน้าอกซ้ายกระสุนฝังใน 1 นัด แขนซ้าย 2 นัด ข้อมือขวา 1 นัด ชายโครงซ้ายทะลุหลัง 1 นัด และโคนขาซ้ายกระสุนฝังใน 1 นัด

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรอยเลือด และปลอกกระสุนปืน ขนาด 11 มม. จำนวน 7 ปลอก หัวกระสุนปืนขนาดเดียวกัน 2 หัว เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนชายอายุ 25 ปี ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ ทราบว่า ขณะที่ตนเอง ผู้เสียชีวิต ผู้บาดเจ็บ และเพื่อนๆ กว่า 10 คน ได้มาจอดรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ นั่งสังสรรค์ บริเวณที่เกิดเหตุ โดยเปิดเครื่องเสียง เพื่อความสนุกสนาน

จู่ๆ มีกลุ่มคู่อริ ซึ่งเป็นวัยรุ่นต่างถิ่น ขี่รถจักรยานยนต์มากว่า 10 คน จอดรถบนถนน ต่อมาเพื่อนของตนเองส่วนหนึ่ง เดินขึ้นไปพูดคุยกับกลุ่มวัยรุ่นคู่อริ แล้วเดินกลับมาสังสรรค์กันตามปกติ

จากนั้น กลุ่มคู่อริได้ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาบริเวณลานริมเขื่อน แล้วเบิ้ลเครื่องรถจักรยานยนต์เสียงดัง ทางกลุ่มของตนเอง จึงทำบ้าง และกลุ่มคู่อริได้ขี่รถกลับไป ก่อนจะย้อนกลับมาทำร้ายร่ายกายผู้เสียชีวิต และเกิดการชุลมุนกันขึ้น

โดยวัยรุ่นที่มากับกลุ่มคู่อริ ได้ใช้อาวุธปืนจ่อยิงผู้เสียชีวิต หลายนัดจนล้มลง แล้วยังยิงปืนเข้ามาในกลุ่มของตนเอง มีผู้บาดเจ็บอีก 2 คน ส่วนสาเหตุตนเองไม่ทราบ

ทั้งนี้ จากการสืบสวนสอบสวนของตำรวจทราบว่า ระหว่างกลุ่มของผู้เสียชีวิต กำลังสังสรรค์กัน กลุ่มคู่อริ มีการแซวกันถึงเรื่องผู้หญิง กระทั่งมีการพูดจาก่อกวนกัน ก่อนที่กลุ่มคู่อริจะกลับไปเอาอาวุธปืน มาก่อเหตุดังกล่าว

อย่างไรก็ตามขณะนี้ ตำรวจทราบตัวมือปืน และเพื่อนในกลุ่มแล้ว หลังจากนี้ จะได้รวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

วัยรุ่นถูกยิงริมอ่างเก็บน้ำ เสียชีวิต 1 คน บาดเจ็บ 2 คน