ผู้รับเหมาก่อสร้างถนนคอนกรีต ที่ ต.เหมือง จ. ชลบุรี ไม่ยอมเปิดไฟส่องสว่างแจ้งเตือนการก่อสร้าง ชายโชคร้ายขับรถจักรยานยนต์ พุ่งชนตีนคอนกรีต ความสูง 20 ซม. ตีลังกาบาดเจ็บสาหัส

ที่จังหวัดชลบุรี ช่วง ตี 1 ที่ผ่านมา (15 ก.ค.) เจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้าช่วยเหลือชายไม่ทราบชื่อ นอนบาดเจ็บสาหัส อยู่บริเวณ ถนนสร้างใหม่ ม.5 ต.เหมือง อ.เมือง จ. ชลบุรี สภาพคนเจ็บ หายใจรวยริน ชีพจรอ่อนลง เจ้าหน้าที่ จึงต้องรีบปฐมพยาบาล เพื่อรักษาอาการอย่างเร่งด่วน ก่อนจะนำตัวส่งโรงพยาบาล

หลังจากชายคนดังกล่าว ขับรถจักรยานยนต์สีน้ำเงิน ชนกับตีนคอนกรีต ที่ผู้รับเหมา ยังสร้างไม่เสร็จ หนาจากพื้น 20 เซนติเมตร ทำให้ทั้งรถ และคนตีลังกา กระเด็นดอนกันไปคนละทิศละทาง

จากการสอบสวนคนที่เกี่ยวข้อง พบว่า ถนนดังกล่าว เป็นการสร้างขยายเป็นคอนกรีตเสริมเหล็ก กว้าง 9 เมตร ยาว 510 เมตร หนาสูง 20 เซ็นติเมตร พร้อมมีการฝังท่อระบายน้ำทั้ง 2 ฝั่ง งบประมาณกว่า 7 ล้านบาท

โดยผู้รับเหมามาก่อสร้างแล้วมักง่าย ติดตั้งเบรกเกอร์เสียบสายไฟส่องสว่างไว้เตือน แต่กลับไม่มีพนักงานไปเปิดไฟ ทำให้ชายคนขี่รถจักรยานยนต์ มองไม่เห็น ชนตีนเนินคอนกรีตความสูง 20 เซ็นติเมตร กระเด็นกระดอนตีลังกา ได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว

เบื้องต้น ตำรวจ ระบุว่า วันนี้ (15 ก.ค.) จะเรียกผู้รับเหมาออกมารับผิดชอบ พร้อมกับดำเนินคดี ที่เป็นเหตุทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส

ผู้รับเหมาสร้างถนนไฟส่องสว่างพัง หนุ่มเคราะห์ร้ายชนตีนคอนกรีตเจ็บสาหัส