พบศพชายอายุ 48 ปี ชาวจังหวัดเพชรบุรี นอนเสียชีวิต ใต้ต้นตะเคียน เบื้องต้น ยังไม่ทราบสาเหตุ

ตำรวจภูธรกุยบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย ลงพื้นที่ตรวจสอบศพชายอายุ 48 ปี ชาวจังหวัดเพชรบุรี นอนเสียชีวิตใต้ต้นตะเคียน พื้นที่ หมู่ 4 บ้านละลอง อำเภอเมืองประจวบคีรีขันธ์ สภาพศพ สวมกางเกงยีนส์ ขาสั้น สีดำ เสื้อแขนยาวลายสก๊อตสีแดง จากการตรวจสอบศพ ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย และร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด

สอบถามนายสาธิตญาติของผู้เสียชีวิต บอกว่า ผู้เสียชีวิตอาศัยอยู่ที่จังหวัดเพชรบุรี แต่มาหาคนรู้จักในพื้นที่บ้านโรงกุลี ใกล้กับที่เกิดเหตุ โดยเวลาประมาณ 16.00 น.ระหว่างที่ตนเองเข้ามาตัดหญ้าในสวน ยังพบผู้เสียชีวิต นั่งอยู่ใต้ต้นตะเคียน ตนเองจึงได้เข้าไปพูดคุย แต่ผู้เสียชีวิตไม่ตอบอะไร

ต่อมาได้มีชาวบ้าน ไปพบศพผู้เสียชีวิต นอนอยู่ใต้ต้นตะเคียน จากการชันสูตรศพเบื้องต้น คาดว่า เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง โดยบริเวณหลังของผู้เสียชีวิต มีสะเก็ดเลือดสีคล้ำแล้ว

ขณะที่ชาวบ้าน ต่างบอกว่า นายสาธิต อาจจะพูดคุยกับวิญญาณของผู้เสียชีวิต ซึ่งในเรื่องดังกล่าวสร้างความสงสัยให้กับชาวบ้านในพื้นที่เป็นอย่างมาก ส่วนศพผู้เสียชีวิต ตำรวจได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งชันสูตร ที่โรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป