แจ๊ส ชวนชื่น เตรียมเข้าให้ปากคำตำรวจ บ่ายนี้ พร้อมนำหลักฐานเร่งให้ติดตามตัวคนร้ายที่ฆ่าลูกน้องมาดำเนินคดี ขณะที่ด้านตำรวจเตรียมขออนุมัติศาล ออกหมายจับผู้ก่อเหตุแล้ว

จากกรณีที่ นายพรชัย ดีเสือ คนงานบ้านของ นายผดุง ทรงแสง หรือ แจ๊ส ชวนชื่น ดาราตลกชื่อดัง ถูก นายเสฎฐวุฒิ จิรัฐยารังษี เพื่อนบ้าน ใช้กระถางต้นไม้ทุบหัวจนเสียชีวิต หลังทั้งคู่ได้มีเรื่องทะเลาะวิวาทเรื่องขับรถเฉี่ยวชน จนทำให้ปัญหาบานปลายดังกล่าว

ต่อมา นางสาว ปุณณาสา พรหมยศ หรือ แจง (ภรรยาของแจ๊ส) ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว เล่าถึง ความโหดร้ายของเหตุการณ์ดังกล่าว พร้อมฝากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.มีนบุรี เร่งติดตามจับกุมผู้ต้องหารายดังกล่าว

ล่าสุด ทีมข่าวช่อง 8 ได้สอบถามยัง พันตำรวจเอก คมกฤษณ์ คำบุศย์ ผู้กำกับการ สน.มีนบุรี ได้เปิดเผยว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวน ได้สอบปากคำพยานไปแล้วหลายปาก รวมถึงได้รวมพยานหลักฐาน เพื่อเตรียมขอศาลอนุมัติออกหมายจับผู้ก่อเหตุรายนี้แล้ว ขณะเดียวกันก็ได้สั่งชุดสืบสวน แกะรอยเส้นทางที่คนร้ายที่ใช้หลบหนีอยู่

ขณะที่ด้านผู้จัดการส่วนตัวของ แจ๊ส ชวนชื่น ได้เปิดเผยว่า ในช่วงเที่ยงวันนี้ แจ๊ส ชวนชื่น จะนำหลักฐานจากกล้องวงจรปิด มาประกอบการเข้าให้ปากคำต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อเป็นข้อมูลในการติดตามตัวคนร้ายต่อไป

"แจ๊ส ชวนชื่น" รับไม่ได้ คนงานถูกฆ่า เข้าพบตร.เที่ยงนี้