อัยการยื่นฟ้อง "พ่อเลี้ยงโหด" ก่อเหตุใช้ค้อนทุบสาวท้อง 7 เดือน ตายทั้งกลม ข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยทรมานหรือกระทำทารุณโหดร้าย โทษสูงสุดประหารชีวิต

วันที่ 13 ก.ค. 2562 มีรายงานความคืบหน้าคดี นายภูมิใจ เหลืองทอง อายุ 57 ปี คนขับวินมอเตอร์ไซค์รับจ้าง ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดมีนบุรี จากเหตุใช้ค้อนทุบลูกเลี้ยงที่ตั้งท้อง 7 เดือนจนเสียชีวิต

ล่าสุดพนักงานอัยการสำนักงานคดีอาญามีนบุรี ได้ยื่นฟ้องนายภูมิใจ ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยทรมานหรือกระทำทารุณโหดร้าย มีโทษสูงสุดประหารชีวิต ต่อศาลจังหวัดมีนบุรี ซึ่งปัจจุบันนายภูมิใจ ยังถูกคุมขังอยู่ที่เรือนจำพิเศษมีนบุรี เนื่องจากไม่ได้ยื่นประกันตัว ซึ่งศาลจะเบิกตัวมาในวันนัดพร้อมคู่ความ วันที่ 23 กันยายนนี้

สำหรับคดีดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 11 เมษายนที่ผ่านมา นายภูมิใจ ได้ใช้ค้อนทุบและตีนางสาวนันท์ชยา จันทร์โมคา อายุ 29 ปี ซึ่งเป็นลูกเลี้ยงที่กำลังตั้งครรภ์ได้ 7 เดือน ที่บริเวณศีรษะและหน้าท้องจนเสียชีวิต หลังหึงหวงแม่ของลูกเลี้ยง ก่อนหลบหนีไปกินยาเบื่อหนูหวังฆ่าตัวตายหนีความผิด บริเวณอู่รถเมล์สาย 122 ย่านแฮปปี้แลนด์ แต่มีคนช่วยเหลือส่งโรงพยาบาลจนรอดชีวิต และถูกจับกุมดำเนินคดี