หญิงสาวถูกตำรวจล็อคล้อรถยนต์ แต่เธอไม่ยอมจนเกิดมีปากเสียงกันขึ้น

หญิงสาวเสื้อขาวกำลังใช้เลื่อยเล็กๆ ตัดกุญแจเครื่องล็อกล้อของตำรวจ หลังถูกตำรวจล็อกล้อ เพราะนำรถมาจอดในที่ห้ามจอด จากนั้นมีปากเสียงโต้เถียงกับตำรวจ โดยตำรวจพยายามบอกว่า การทำลายเครื่องบังคับล้อ ซึ่งถือเป็นความผิดอาญา

ขณะที่หญิงสาวโต้กลับว่า ก่อนหน้านี้โทรศัพท์ไปที่เบอร์ที่ตำรวจนำมาวางไว้ แต่ไม่มีใครรับ ตำรวจก็ยืนยันว่า เจ้าหน้าที่ทำงานถึง 16.30 น. ซึ่งคลิปดังกล่าวได้มีการพูดถึงอย่างมากในโซเชียล

ทีมข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ พูดคุยกับผู้ที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะเกิดเหตุ หญิงคนดังกล่าวเข้ามาซื้อเลื่อย และกลับไปที่รถที่จอดอยู่เยื้องกับหน้าร้าน ตอนแรกไม่รู้ว่า รถของหญิงคนนั้นถูกล็อกล้อ จนตำรวจมาแล้วเกิดการโต้เถียงกัน

ทีมข่าวไปพูดคุยกับสิบตำรวจเอก สมคิด ดวนใหญ่ ผู้บังคับหมู่จราจร สถานีตำรวจนครบาลจักรวรรดิ และเป็นผู้บันทึกคลิป ชี้แจงว่า หญิงคนดังกล่าวมาจอดในพื้นที่ห้ามจอด จึงถูกล็อกล้อ

ขณะนั้นหญิงสาวนำเลื่อยมาตัดกุญแจที่ล็อกล้อ ตนมาเจอจึงอัดคลิป และเกิดเหตุการณ์ตามในคลิป และหลังจากตัดที่ล็อกล้อ หญิงสาวก็ขับรถออกไป

หลังคลิปเผยแพร่ ครอบครัวหญิงสาวติดต่อมาที่สถานีตำรวจ บอกว่า หญิงคนนี้มีอาการป่วยทางสมอง พร้อมเตือนประชาชนว่า หากถูกล็อกล้อ อย่าทำลายเครื่องล็อกล้อ เพราะจะมีความผิดอาญาได้

เบื้องต้น ได้มีการลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว ส่วนจะดำเนินคดีหรือไม่ ต้องรอความชัดเจนว่า หญิงคนดังกล่าวมีอาการป่วยจริงหรือไม่ และหากมีอาการทางจิตจริง ก็ต้องให้ศาลเป็นผู้ตัดสินว่า จะระวางโทษเขาให้หนักเบายังไงตามกฎหมาย

สาวฉุนจอดรถถูกตำรวจล็อกล้อ ใช้เลื่อยตัดแถมท้าฟ้องศาล