ศาลอาญาพิพากษาจำคุก 21 ปี 4 เดือน "บังนัด" ลวงเด็กหญิงวัย 12 ปีไปข่มขืนในตึกร้าง ย่านรามคำแหง จำเลยยอมรับสารภาพเป็นประโยชน์ต่อการพิจารณา ลดโทษเหลือจำคุก 10 ปี 8 เดือน

ที่ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ ได้เบิกตัว นายสำรวย จิตรชื้น หรือ "บังนัด" จำเลยในคดีลวงเด็กหญิงวัย12 กระทำชำเราในตึกร้าง จากเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ มายังศาลอาญา เพื่อฟังคำพิพากษาในคดีที่พนักงานอัยการฝ่ายคดีอาญา 6 เป็นโจทก์ฟ้อง นายสำรวย จิตรชื้น หรือ "บังนัด" อายุ 43 ปี จำเลยความผิดฐานพรากเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดาหรือผู้ปกครองเพื่อการอนาจารฯ

คดีนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2562 เวลากลางคืนจำเลยได้หลอกลวงพาเด็กหญิง อ้อน (นามสมมุติ) อายุ 12 ปี ไปกระทำอนาจาร และข่มขืนกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่ ภายในตึกร้าง ย่านรามคำแหง ก่อนถูกตำรวจจับกุมตัวได้ จำเลยให้การรับสารภาพโดยตลอดข้อกล่าวหา

ศาลพิเคราะห์พยานหลักฐานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ รับฟังได้ว่าจำเลยกระทำความผิดตามฟ้อง พิพากษาว่าความผิดข้อหาพรากเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 15 ปี เพื่อการอนาจารฯ และ กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี การกระทำของจำเลยเป็นความผิดหลายกรรมต่างกัน รวมจำคุก 21 ปี 4 เดือน จำเลยให้การรับสารภาพเป็นประโยชน์ต่อการพิจารณา ลดโทษให้กึ่งหนึ่ง คงจำคุก 10 ปี 8 เดือน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวันนี้ไม่พบว่ามีญาติ หรือ ทนายความฝั่งจำเลย เดินทางมาฟังคำพิพากษาหรือให้กำลังใจแต่อย่างใด

ศาลสั่งจำคุก "บังนัด" 21 ปี 4 เดือน ชำเราเด็กหญิงวัย12 ในตึกร้าง