หลานชายบิ๊กจิ้ว โพสต์เอาผิดคู่นักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดัง ขับรถประกบเอาปืนจี้ และไม่ขอโทษ กลับให้อดีตรัฐมนตรี โทรมาไกล่เกลี่ย

เจ้าของเฟซบุ๊ก Varit Yongchaiyudh ที่อ้างตัวเป็นหลานของ พลเอกชวลิต ยงใจยุทธ โพสต์ข้อความว่า ถูก นักศึกษามหาวิทยาลัยดัง ย่านรังสิต ซึ่งนามสกุลดังเช่นเดียวกัน ขับรถตีคู่ และใช้ปืนเล็งใส่ ก่อนจะให้อดีต รัฐมนตรี และ ส.ส.คนดัง ซึ่งเป็นคนสนิทของ พลเอก ชวลิตโทรมาเคลียร์ให้จบเรื่อง

โดยโพสต์ดังกล่าวระบุว่า เมื่อวันที่ 21 มิถุนายน เจ้าของเฟซบุ๊กถูกคนขับรถตีคู่ และเอาปืนขึ้นมาเล็งข่มขู่ หลังจากคืนนั้น กลุ่มพี่ๆ เพื่อนๆ ได้ออกมาเคลื่อนไหว และติดตามหาตัวคนทำ พร้อมยืนยันไม่เคยรู้จักกันมาก่อน จากนั้นไม่นานพบว่า เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยรัฐ ย่านรังสิต จากนั้นมีคนติดต่อมาขอโทษ และขอให้ลบโพสต์ ทางพี่เจ้าของเฟซบุ๊ก ได้ให้คำมั่นสัญญาว่าจะไม่มีการทำร้ายร่างกาย หรือทำอะไรกับคู่กรณีเด็ดขาด แต่ต้องออกมาพิมพ์สารภาพยอมรับผิดทางเฟซบุ๊ก แต่หลังจากนั้นก็เงียบไม่มีการแสดงความรับผิดชอบอะไร

กระทั่งเช้าวันนี้พ่อเจ้าของเฟซบุ๊กได้รับโทรศัพท์ติดต่อ จากผู้ใหญ่ท่านหนึ่ง ระดับอดีตรัฐมนตรี และ ส.ส.ที่มีชื่อระดับประเทศ ซึ่งเป็นคนสนิท ของ พลเอกชวลิต ซึ่งเป็นปู่ โทรมาขอไกล่เกลี่ย

ทาง พ่อ ยืนยัน ให้เขียนขอโทษทางเฟซบุ๊กเพื่อจบเรื่อง แต่ผู้ใหญ่คนดังกล่าว กลับพูดว่า มันเป็นเรื่องของเด็กไปที่มีอารมณ์กันบ้าง แต่เจ้าของเฟซบุ๊ก มองว่า เกินที่จะยอมได้ เพราะถูกปืนจี้ พร้อมยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

หลานบิ๊กจิ๋ว โวย หนุ่มนามสกุลดัง ประกบรถปืนจ่อ ให้อดีต รมต. โทรเคลียร์!