รวบแล้วคนร้ายจี้ชิงเงินร้านสะดวกซื้อ 2.3 ล้าน พบเป็นอดีตพนักงานหญิงที่เคยทำงานอยู่ สารภาพตกงานเป็นหนี้ และแค้นที่เคยถูกไล่ออก

เหตุการณ์ที่คนร้ายสวมหมวกกันน็อคแบบเต็มใบ สะพายกระเป๋าเป้ บุกเดี่ยวเข้ามาจี้ชิงเงินในร้านสะดวกซื้อ ต.บ้านโพธิ์ อ.เมือง จ.นครราชสีมา ก่อนชักมีด
สปาต้าข่มขู่ บังคับให้ไปเปิดตู้เซฟขโมยเงินสดกว่า 2.3 ล้านบาทหลบหนี

ล่าสุด ตำรวจภูธรภาค 3 ระดมทีมสายสืบเร่งแกะรอยหาเบาะแสคนร้าย ใช้เวลา 36 ชั่วโมง จนสามารถจับกุมตัว หญิงอายุ 25 ปี รูปร่างหน้าตาดี พบเคยเป็นอดีตพนักงานเก่าประจำร้าน แต่ถูกไล่ออกไปเมื่อปลายปีที่แล้ว เนื่องจากมีพฤติกรรมขโมยเงินของทางร้าน

ทั้งนี้ อยู่ระหว่างควบคุมตัวสอบปากคำ แต่เบื้องต้นสารภาพว่า ครอบครัวติดหนี้สินจำนวนมาก ประกอบกับตกงาน ไม่มีงานทำ ต้องเป็นภาระให้สามีทำงานเลี้ยงดูแต่เพียงฝ่ายเดียว อีกทั้งต้องดูแลลูกชายอายุ 1 ขวบเศษด้วย และที่สำคัญรู้สึกแค้นใจที่เคยถูกไล่ออกจากงาน ตนรู้ความเคลื่อนไหวภายในร้านเป็นอย่างดี จึงตัดสินใจลงมือก่อเหตุเพียงลำพัง

อย่างไรก็ตาม ตำรวจอยู่ระหว่างสอบสวนขยายผลว่ามีคนอื่นร่วมก่อเหตุหรือไม่ รวมทั้งกำลังพาตัวไปตรวจสอบของกลางเงินสด 2.3 ล้านบาท ที่ซุกซ่อนไว้ในบ้านพักที่ อ.โนนสูง ส่วนหมวกกันน็อกที่ใส่ไปก่อเหตุได้โยนทิ้งป่าข้างทางระหว่างหลบหนี

รวบแล้ว! โจรชิงเงินร้านสะดวกซื้อ 2 ล้าน อ้างแค้นเพราะถูกไล่ออก