ชายวัย 30 ปี ชาว จ.สมุทรปราการ ร้องขอความเป็นธรรมกับผู้สื่อข่าว หลังไปทำงานต่างถิ่น ถูกวัยรุ่นเกือบ 10 คน รุมฟันทั่วร่าง แขนหวิดขาด ถูกเย็บแผลกว่า 100 เข็ม ตัดพ้อตำรวจไม่เหลียวแล แค่ลงบันทึกประจำวันไว้ให้เท่านั้น

นายวาทิน คล้ายมีปาน อายุ 30 ปี ชาวบ้าน ในพื้นที่อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ ร้องขอความเป็นธรรมกับผู้สื่อข่าวช่อง 8 พร้อมได้โชว์บาดแผล ที่ถูกมีดฟันที่ศรีษะ หน้าผาก แผ่นหลัง และฟันแขนขวาจนถึงกระดูก ถูกเย็บรวมกว่า 100 เข็ม แขนทั้ง 2 ข้างถูกเตะจนกระดูกหักต้องเข้าเฝือกไว้

ผู้บาดเจ็บ เล่าทั้งน้ำตาว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่จังหวัดสมุทรสาคร เมื่อวันที่ 17 มิ.ย.ที่ผ่านมา ตนและเพื่อน 4 คน ถูกว่าจ้าง ให้ไปทำงานที่ จ.สมุทรสาคร เป็นเวลา 5 วัน จึงเช่าห้องพักอยู่กับเพื่อน กระทั่งเช้าวันที่ 20 มิ.ย.ที่ผ่านมา ขณะที่ตนและเพื่อนๆ นั่งคุย หยอกล้อหัวเราะ กันอยู่หน้าห้องพัก ก่อนออกไปทำงาน

ระหว่างนั้น กลุ่มวัยรุ่นอายุประมาณ 20 ปี ที่อยู่ห้องติดกันเดินผ่าน และหันมายิ้มให้ตนตามปกติ ไม่ได้มีปัญหาอะไร กระทั่งเลิกงาน กลุ่มผู้ก่อเหตุบุกเข้ามาฟันเพื่อนตน เมื่อตนวิ่งเข้ามาดู ก็พบกลุ่มวัยรุ่น 8-10 คน ลากเข้าห้อง และใช้มีดฟันอย่างบ้าคลั่ง แม้ตนจะพยามยกมือไหว้ขอชีวิต แต่กลุ่มคนร้ายก็ไม่ปราณี กระหน่ำฟัน จนตนต้องตะโกนขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน แต่ไม่มีใครกล้าเข้าช่วยจึงตัดสินใจพุ่งตัวออกมาจากห้องพักแล้วตะโกนกลับไปว่าพอแล้วยอมแล้ว

จากนั้นคนร้าย จึงแยกย้ายหนีไป หลังจากรักษาตัวได้ 2 วัน ตนจึงตัดสินใจย้ายกลับบ้านพัก เนื่องจากกลัวว่าจะไม่ปลอดภัย และ หลังเกิดเหตุ ก็ไม่มีตำรวจ เข้ามาสอบปากคำแต่อย่างใด จนตนต้องหอบร่างกายอันบอบช้ำเข้าไปแจ้งกับ ตำรวจภูธร โคกขามด้วยเอง ซึ่งตำรวจทำได้แค่ลงบันทึกประจำวันเท่านั้น

หนุ่มสมุทปราการไปทำงานต่างถิ่นถูกโจ๋นับ 10 รุมฟันหวิดแขนขาด