ชายโรคจิตบุกเคาะห้องพักพนักงานร้านอาหารทัวร์ วัย 24 ปี ก่อนสำเร็จความใคร่ใส่ประตูห้อง แล้วเดินกระโดดโลดเต้นออกจากร้าน ยังไม่หนำใจ เดินไปโชว์สำเร็จความใคร่หน้าร้านสะดวกซื้อ และย้อนกลับมาข่มขู่ที่ร้านอีก

กล้องวงจรปิด บันทึกภาพชายไทย อายุประมาณ 40-45 ปี สวมเสื้อยืดสีเทา กางเกงยีนส์สีขาว เดินผ่านกล้องเข้าไปด้านหลังห้องพักพนักงาน บริเวณร้านอาหารทัวร์จีนแห่งหนึ่ง ในซอยศรีวารีน้อย อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ ช่วงตี 5 ทีผ่านมา

จากนั้น อีก 2 ชั่วโมง ก็เดินกลับออกมา ผ่านกล้องมุมเดิม แสดงท่าเต้นร่ายรำ ใส่กล้องอย่างมีความสุข ก่อนจะเดินออกไป

สอบสวนทราบว่า ช่วงที่หายไป ชายคนดังกล่าว เดินไปเคาะประตูห้องพนักงานสาว วัย 24 ปี ชาวไทใหญ่คนหนึ่ง ที่เพิ่งจะมาทำร้านในร้านดังกล่าว ได้เพียง 3 วัน

โดยผู้เสียหาย เล่าว่า ตนได้ยินเสียงเคาะประตูห้องตอนเช้ามืด คิดว่า เพื่อนแกล้ง เพราะยังไม่ถึงเวลาทำงาน จึงไม่ออกมาเปิดประตู แต่พอฟ้าสว่าง จึงเดินไปห้องน้ำ เห็นชายคนหนึ่งเปลือยกาย นั่งอาบน้ำอยู่ ตกใจมากรีบวิ่งกลับห้อง

ด้านพนักงานชายในร้าน เล่าว่า เห็นชายคนดังกล่าว นั่งสำเร็จความใคร่ มีคราบอสุจิเปื้อนเต็มตัว และยังพบว่า มีคราบอสุจิ อยู่ที่กลอนประตูห้องของหญิงสาวด้วย จึงรีบไล่ให้ใส่เสื้อผ้า อาบน้ำ แต่งตัว

หลังเกิดเหตุ ผู้จัดการร้านได้เข้าแจ้งความแล้ว เพราะเกรงว่า พนักงานหญิงจะได้รับอันตราย แถมยังพบว่า ผู้ก่อเหตุไปยืนสำเร็จความใคร่ อยู่หน้าร้านสะดวกซื้อซ้ำอีก จึงควบคุมตัวไปโรงพัก

แต่ไม่นาน ชายคนดังกล่าวก็ถูกปล่อยตัว ย้อนกลับมาที่ร้าน ตะโกนข่มขู่พนักงานอีกสร้างความหวาดกลัวให้กับทุกคน จึงรีบแจ้งตำรวจอีกครั้ง พร้อมตั้งคำถามว่า ทำไมตำรวจถึงปล่อยตัวผู้ก่อเหตุเร็วนัก ทั้งที่มีพฤติกรรมข่มขู่ คุกคาม และอนาจารซ้ำ

พนักงานร้านอาหารทัวร์จีนผวาชายโรคจิตบุกเคาะห้องพัก