นายก อบต. ในจังหวัดตราด ร้องสื่ออ้าง ลูกชายโดนตำรวจบุกอุ้มตัว จับใส่กุญแจมือไปรุมซ้อม ชักปืนจ่อศรีษะบังคับให้บอกที่ซ่อนยาเสพติด ก่อนรีดไถเงิน 5 พันบาท แลกกับการปล่อยตัวเป็นอิสระ

นายก อบต.ใน จ.ตราด พร้อมลูกชาย นำหนังสือร้องเรียนเข้าร้องทุกข์ โดยอ้างว่า ลูกชายถูกชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดตราด 6 นาย ทำร้ายร่างกายและรีดไถเงิน เหตุเกิดเมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม

ผู้เสียหาย เล่าว่า ขณะไปหาน้องชายกับเพื่อนที่บ้านพัก พื้นที่หมู่ 5 ต.อ่าวใหญ่ อ.เมืองตราด โดยเข้าไปนั่งเล่นไม่ถึง 5 นาที มีกลุ่มตำรวจนอกเครื่องแบบบุกเข้ามาล็อคตัวจับใส่กุญแจมือ ใช้เท้าเหยียบคอและชักปืนจ่อศรีษะ อ้างว่า มาตรวจค้นยาเสพติด เบื้องต้นพบอุปกรณ์การเสพ และยาเสพติด ซึ่งน้องชายรับสารภาพเป็นเจ้าของ ส่วนตนไม่เกี่ยวข้อง

แต่ตำรวจกลับพาตนมาค้นหายาเสพติดต่อที่บ้านพัก ทั้งที่ไม่มีหมายค้น ระหว่างตรวจค้นถูกใส่ถุงดำไว้ที่ศรีษะ และโดนตบหน้า เตะเข้าบริเวณชายโครง หลังไม่พบยาเสพติด กลุ่มชายฉกรรจ์ยังไม่ปล่อยตัว แต่พาขึ้นรถกระบะไปที่กองสืบสวนสอบสวนใช้กำลังทำร้ายร่างกายตลอดเวลาเพื่อบังคับให้บอกที่ซ่อนยาเสพติด

ยืนยันว่า ไม่ได้เสพยาและขอท้าตรวจปัสสาวะ ทำให้กลุ่มชายฉกรรจ์ ยึดโทรศัพท์มือถือและเงินห้าพันบาทในกระเป๋าสตางค์ โดยบอกจะเอาไปดื่มเบียร์ ก่อนปล่อยตัวและให้เงินคืนมา 500 บาท พร้อมขู่หากมาทวงเงินคืน จะยัดยาและเอาไปติดคุก

ผู้เสียหาย บอกว่า ถ้ากลุ่มผู้ก่อเหตุเป็นตำรวจจริง ถือว่า ทำเกินกว่าเหตุ หากลูกชายของตนผิดจริง ก็จับกุมดำเนินคดีตามกฏหมาย ยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ขณะนี้ ส่งหนังสือร้องเรียนไปยังศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดตราด ศาลยุติธรรมจังหวัดระยอง และสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อให้ตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว

นายก อบต. เดือด ลูกชายถูกตำรวจรุมซ้อม ปืนจ่อหัวรีดเงิน