เร่งสอบปากคำเด็กหญิงวัย 14 ปี ที่อ้างว่าถูกเด็กชายวัย 13 ปี ข่มขืน 2 ครั้ง ยังไม่ชัดประเด็นพ่อบุญธรรมข่มขืนหรือไม่ พบแต่ทำร้ายร่างกาย

หลังจากพ่อบุญธรรม พาลูกสาววัย 14 ปี เข้าแจ้งความว่าถูกเด็กชายวัย 13 ปี ที่รู้จักกันผ่านเฟซบุ๊ก ล่อลวงไปข่มขืนในห้องน้ำวัดและที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ใน อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ถึง 2 ครั้ง

ต่อมาตำรวจสอบปากคำเด็กหญิง ต่อหน้าสหวิชาชีพ ซึ่งเด็กให้การว่า ไม่อยากกลับไปอยู่กับพ่อบุญธรรม เพราะเคยถูกทำร้ายร่างกาย ขณะนี้เด็กจึงอยู่ในความดูแลของบ้านพักเด็กจังหวัดสุพรรณบุรี เพื่อช่วยเหลือพื้นฟูสภาพจิตใจ

ล่าสุดพันตำรวจเอก กฤศ (กริด) จันทร์สว่าง ผู้กำกับการตำรวจภูธรสองพี่น้อง เผยว่า กรณีที่เด็กจะถูกพ่อบุญธรรมละเมิดทางเพศหรือไม่นั้น ต้องใช้เวลาสอบปากคำพูดคุยกับเด็กให้ชัดเจนก่อน เนื่องจากเด็กอยู่ในอาการหวาดกลัว แต่พบว่ามีพ่อบุญธรรมมีการตบ ตี เด็กจริง และทราบว่า พ่อบุญธรรมเคยขอดูหน้าอกของเด็กหญิง ด้วย แต่ยังไม่แจ้งข้อหาอะไร

ส่วนเด็กชายวัย 13 ปี ที่ถูกกล่าวหา ให้การรับสารภาพว่า เป็นแฟนของเด็กหญิงผู้เสียหาย และได้ล่วงละเมิดทางเพศถึง 2 ครั้ง ตำรวจจึงตั้งข้อหา พรากผู้เยาว์ไว้เบื้องต้นก่อน ส่วนรายละเอียดอื่นจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

ยังไม่ชัดพ่อบุญธรรมข่มขืนเด็ก 14 ปี สอบพบแค่ทำร้ายร่างกาย