ตำรวจพร้อมสหวิชาชีพเข้าสอบปากคำเด็กหญิงวัย 14 ปี อีกครั้ง ยอมสารภาพเคยถูกพ่อบุญธรรมทำร้าย แต่ยังไม่ชัดกุเรื่องถูกเพื่อนชายข่มขืนหรือไม่

คดีที่พ่อบุญธรรมพาเด็กหญิงวัย 14 ปี นักเรียนชั้น ม. 3 เข้าแจ้งความกับตำรวจภูธรสองพี่น้อง ให้ดำเนินคดีกับเด็กชายวัย 13 ปี นักเรียนชั้นม.2 หลังอ้างว่าพาไปข่มขืนกระทำชำเราถึง 2 ครั้ง ที่ห้องน้ำวัดและโรงแรมในอำเภอสองพี่น้อง

แต่จากการสอบปากคำพยาน ตำรวจพบพิรุธหลายอย่าง โดยเฉพาะพระลูกวัดและแม่ค้า ไม่เชื่อว่าจะมีเหตุข่มขืนเกิดขึ้นจริง เพราะที่เกิดเหตุอยู่ติดกับกุฎิพระ ดังนั้นหากเกิดเหตุร้ายจะต้องได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือ นอกจากนี้หลังเกิดเหตุเด็กหญิง ยังไม่ยอมกลับบ้านไปอยู่กับพ่อบุญธรรม

ล่าสุดพันตำรวจเอกกฤศ จันทร์สว่าง ผู้กำกับการ สภ.สองพี่น้อง เปิดเผยว่า ขณะนี้เด็กหญิงวัย 14 ปี ยังอยู่ในความดูแลของบ้านพักเด็ก และครอบครัวจังหวัดสุพรรณบุรี ซึ่งตำรวจได้เข้าสอบปากคำร่วมกับสหวิชาชีพแล้ว และเด็กหญิงยอมเปิดเผยความจริง ว่าสาเหตุที่ไม่อยากกลับบ้าน เนื่องจากเคยถูกพ่อบุญธรรมทำร้าย

ส่วนที่มีกระแสข่าวว่า เด็กวัย 14 ปี ถูกพ่อบุญธรรมล่วงละเมิดทางเพศด้วยนั้น ขณะนี้ยังไม่ทราบข้อเท็จจริง อยู่ระหว่างสอบปากคำเด็กเพิ่มเติม

ขณะที่อาการของเด็กขณะนี้ ยังคงเสียขวัญ ซึ่งแม่แท้ๆ ได้มอบอำนาจให้เด็กอยู่ในความดูแลของบ้านพักเด็กและครอบครัวสุพรรณบุรีต่อไปก่อนจนกว่าคดีจะคลี่คลาย

สอบเพิ่มเด็ก 14 ปี รับพ่อบุญธรรมทำร้าย ยังไม่ชัดโดนข่มขืน