6 ชายฉกรรจ์ บุกบ้านชายอายุ 50 ปี ใช้ไม้เบสและขวดรุมตีไม่ยั้งบาดเจ็บสาหัส ฟาดรถยนต์และบ้านพังซ้ำ คาดฉุนเปิดไฟสูงใส่

ตำรวจภูธรแสนสุข เข้าตรวจสอบเหตุทำร้ายร่างกายที่บ้านพัก ในซอยหลังสถานีตำรวจทางหลวง คลองน้ำเหม็น ต.เหมือง อ.เมืองจ.ชลบุรี ไปพบผู้บาดเจ็บ คือ นายสมพงษ์ วงศ์วรรณ อายุ 50 ปี สภาพใบหน้าบวมปูด ศรีษะแตก ในที่เกิดเหตุ พบข้าวของถูกทำลายเสียหาย เช่น ประตูบ้าน รถกระบะ มีรอยโดนทุบกระจก ไฟหน้าแตก ฝากระโปรงยุบ

ผู้บาดเจ็บ ให้การว่า ผู้ก่อเหตุเป็นชายฉกรรจ์ 6 คน อยู่ห่างจากบ้านพัก 100 เมตร ก่อนเกิดเหตุ ตนกำลังขับรถเข้าซอย เป็นถนนเลนเดียว บังเอิญมาเจอคู่กรณีขับรถสวนมา และตะโกนต่อว่าเรื่องเปิดไฟสูงใส่ ทั้งที่ตนไม่ได้เปิด แต่ลักษณะรถเป็นโฟวิลยกสูง ทำให้คู่กรณีเข้าใจผิด จึงพยายามอธิบาย จนเกิดการโต้เถียงไปมาสักพัก ก่อนแยกย้าย

แต่ปรากฏว่า ขณะตัวเองกำลังขนย้ายเครื่องมือช่างลงจากรถ คู่กรณียกพวกมารุมทำร้าย

ขณะลูกสาวผู้บาดเจ็บ บอกว่า ตอนนี้อาการบาดเจ็บของพ่อเป็นตายเท่ากัน นอกจากนี้ น้องชายถูกคู่กรณีตีด้วยไม้เบสบอล แขนซ้ายบาดเจ็บกระดูกแตก จึงอยากให้ตำรวจจับกุมคู่กรณีได้โดยเร็ว เพราะเรื่องแค่นี้ ไม่น่าจะลงไม้ลงมือกันถึงปางตาย

ล่าสุด กลุ่มผู้ก่อเหตุปิดบ้านพักเงียบ คาดว่า น่าจะหนีไปตั้งหลักบ้านเพื่อน โดยตำรวจรู้ตัวทั้งหมด จึงนำหลักฐานยื่นขอไปหมายจับจากศาลจังหวัดชลบุรี ในข้อหาทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส ทำลายทรัพย์สินของผู้อื่น ส่วนข้อหาบุกรุก ต้องรอสอบปากคำกลุ่มผู้ก่อเหตุก่อนว่าเข้าข่ายหรือไม่

ชายฉกรรจ์ใช้ไม้เบสบอล-ขวด รุมตีชาย 50 ปี เจ็บสาหัส