ว่าที่บัณฑิตมหาวิทยาลัยชื่อดัง ย่านบางนา วัย 24 ปี ล็อคห้องคอนโดฯ รมควันตัวเองเสียชีวิต เพื่อนสนิทเผยก่อนหน้านี้เคยพยายามฆ่าตัวตายมาแล้ว

จดหมายเขียนด้วยลายมือ ระบุข้อความ แม่ อาม่า เพื่อนๆ สิ่งที่เกิดขึ้นครั้งนี้ ถ้าจะโทษใคร ขอให้โทษโอ๋ (คนตาย) มันไม่ใช่แค่เหตุการณ์ที่เพิ่งเกิดขึ้น ที่ทำให้ตัดสินใจแบบนี้ มันคือหลายๆ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงปีที่ผ่านมา ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาในชีวิต และขอโทษทุกคนที่ไม่สามารถอยู่ในชีวิตทุกคนได้แล้ว

ข้อความดังกล่าว ชายอายุ 24 ปี เป็นว่าที่บัณฑิตปริญญาตรี คณะนิเทศน์ศาสตร์ของมหาลัยชื่อดัง ย่านบางนา ตัดสินใจเขียน ก่อนจุดเตาถ่าน รมควันตัวเองเสียชีวิตภายในคอนโดฯ ซอยเอแบค ตำบล-อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ โดยตำรวจภูธรบางบ่อ เข้าตรวจสอบพบกระป๋องและขวดเบียร์ จำนวนนึงอยู่บนเตียง

สอบถาม เพื่อนสนิทของผู้ตาย เล่าว่า ผู้ตายเลิกกับแฟนสาว และ เกิดอาการซึมเศร้า ซึ่งก่อนหน้านี้เคยก่อเหตุพยามฆ่าตัวตายมาแล้วครั้งหนึ่ง แต่ไม่สำเร็จ ตน และ เพื่อนๆ ก็คอยปลอบใจเรื่อยมา จนกระทั่งไม่สามารถติดต่อผู้ตายได้ จึงพากันมาที่ห้องพัก และพบว่าเสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายเสียใจจากเรื่องความรัก จึงดื่มเบียร์ย้อมใจ ก่อนจุดถ่านใส่เตาถ่าน รมควันตัวเองเสียชีวิต

ว่าที่บัณฑิตมหาลัยชื่อดัง "เลิกแฟน" รมควันจบชีวิต