หนุ่มรถเบนซ์ ป้ายแดงอ้างอดนอน จนวูบไม่รู้ตัว ก่อนชนรถยนต์ที่จอดเสียอยู่บนทางด่วน จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 1 คน และ บาดเจ็บอีก3 คน

อุบัติเหตุรถเบนซ์ป้ายแดงชนท้ายรถยนต์สีดำที่จอดเสียบนทางด่วนฉลองรัชฯ มุ่งหน้าวัชรพล ก่อนถึงทางลงลาดพร้าว แขวงและเขตวังทองหลาง กรุงเทพฯเมื่อคืนที่ผ่านมา จนคนขับรถยนต์สีดำ คือ เป็นชายอายุ 35 ปี กระเด็นออกจากรถเสียชีวิตและคนในรถเป็นหญิงอายุ 38 ปี และหญิง อายุ 47 ปี ได้รับบาดเจ็บ รวมทั้งคนขับรถเบนซ์ป้ายแดง คือ นายสุฤษณ์ มานะสมจิตร บาดเจ็บ เช่นกัน 

ล่าสุดคุณกานต์สินี สิทธิโชติพงศ์  ผู้สื่อข่าวของเราได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบ รถทั้ง 2 คัน พบสภาพรถยนต์สีดำ​ถูกชนที่ด้านท้าย ประตูรถข้างหลังยุบไปทั้งแถบ ส่วนรถเบนซ์ สีดำ ทะเบียนป้ายแดง สภาพรถด้านหน้าพังเสียหายถึงห้องเครื่องรถ 

พันตำรวจโท พิภัสสน์​ พูลลัน​ สารวัตรสอบสวน​ งานศูนย์ควบคุมจราจรด่วน 1 เปิดทางโทรศัพท์ว่า  จากการสอบปากคำ นายสุกฤษณ์ มานะสมจิตร อายุ 29 ปี เจ้าของรถเบนซ์ ให้การอ้างว่า อดนอนและมีการวูบ จึงชนโดยไม่รู้ตัว 

เบื้องต้น อยู่ระหว่างแพทย์โรงพยาบาลตำรวจ ได้ตรวจหาสารเสพติดและแอลกอฮอลในร่างกาย ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหา แต่เบื้องต้นเข้าข่ายความผิดข้อหา ขับรถโดยประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย เเละ ได้รับบาดเจ็บสาหัส 

ส่วนรถคู่กรณีจากการตรวจสอบ พบว่าก่อนเกิดเหตุรถคันดังกล่าวจอดเสียอยู่บริเวณชิดไหล่ทาง ไม่ได้จอดอยู่กลางถนน หลังจากนี้จะเดินทางไปสอบปากคำ ผู้บาดเจ็บ 2 คน ที่โรงพยาบาลลาดพร้าว ต่อไป

หนุ่มเบนซ์อ้างวูบก่อนชนท้ายรถเสียบนทางด่วน ดับ 1 เจ็บ 3