สองสาวนักแสดง "ใบเตยและจูน ชลฤดี" จากละคร "เทพธิดาขนนก" เร่งซ้อมร้องซ้อมเต้นเพื่อเข้าฉากในละคร "เทพธิดาขนนก" ซึ่งจะออกอากาศให้ชมวันแรก 1 กรกฎาคมนี้ ทางช่อง 8

"ใบเตย อาร์สยาม" และ "จูน-ชลฤดี อมรลักษณ์" สองนางเอกสาว เร่งซ้อมร้องซ้อมเต้นเพลงที่จะใช้เข้าฉากในละคร "เทพธิดาขนนก" ซึ่งจะออกอากาศให้ชมวันแรก ในวันจันทร์ที่ 1 กรกฎาคมนี้ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8

โดยทั้งสองทุ่มเทการซ้อมเต็มที่ แม้ว่าจูน เพิ่งจะหายจากอาการป่วยหลังแพ้ยาฆ่าเชื้อ จนมีผื่นแดงขึ้นเต็มตัว ซึ่งวันนี้อาการดีขึ้นแล้ว เธอก็พร้อมเต็มที่สำหรับการซ้อมและการแสดงครั้งนี้

ทั้งคู่ ยอมรับว่า บทบาทที่ได้รับในเรื่องนี้ค่อนข้างจะยาก เพราะจูน ต้องเต้นด้วย ร้องเพลงด้วยซึ่งตัวเองไม่เคยร้องมาก่อน จึงทำให้รู้สึกยากกว่าบทบาทที่เคยได้รับก่อนหน้านี้

ส่วนใบเตยก็ทุ่มเทกับละครเรื่องนี้เช่นกัน เพราะเป็นเพลงเร็วและมีเวลาซ้อมน้อย เพราะต้องซ้อมควบคู่กับถ่ายละครไปด้วย ทำให้รู้สึกเหนื่อยและยากกว่าเรื่องอื่นๆ แต่ยืนยันว่า แฟนๆ ละครได้ชมงานคุณภาพแน่นอน

แม้ว่า จะซ้อมร่วมกันหนักขนาดไหน ก็ยังไม่วายที่สาวใบเตย ถูกเพจเฟซบุ๊กหนึ่ง พาดพิงว่า เธอนั้นมีพฤติกรรมแย่งชุดของจูน ซึ่งใบเตยบอกว่า ไม่เป็นความจริงเลย เพราะในกองถ่ายเธอรักกันมาก และเคยร่วมงานกันมาก่อน ฉะนั้นข่าวดังกล่าวไม่เป็นความจริงแน่นอน

สำหรับละคร "เทพธิดาขนนก" จะออกอากาศให้ชมตอนแรก ในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 8 โดยละครเรื่องนี้ช่อง 8 ได้ขนทัพนักร้องค่ายอาร์สยามร่วมสร้างสีสันมากมาย ทั้ง ธัญญ่า อาร์สยาม / กุ้ง สุทธิราช / ลาล่า-ลูลู่ อาร์สยาม / เพลง อาร์สยาม รวมถึงนักแสดงช่อง 8 คนอื่นๆ อย่าง เอี๊ยง สิทธา / กฤตฎ์ อมรชัยฤกษ์ / และลิฟต์ สุพจน์

"ใบเตย-จูน ชลธิชา" ซ้อมหนักก่อนละครลงจอ 1 กรกฎาคมนี้