ลูกสาววัย 15 ปี หายไปจากบ้าน 5 วัน ติดต่อไม่ได้ ตรวจดูกล้องวงจรปิด พบภาพครั้งสุดท้ายใช้ชุดยุวกาชาด ขึ้นรถแท็กซี่พร้อมเพื่อน 2 คน

กล้องวงจรปิดบันทึกภาพ นางสาวชีวาพร พชรไพฑูรย์ หรือ น้องสปาย อายุ 15 ปี สวมชุดยุวกาชาด เดินขึ้นแท็กซี่แถวบ้านพักย่านบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี พร้อมนักเรียนหญิง 2 คน เพื่อไปโรงเรียน ช่วงเวลา 06.00 น. ของวันที่ 18 มิถุนายน จากนั้นน้องสปายก็ได้หายตัวไป 

นางวรรณราศี พชรไพฑูรย์ อายุ 32 ปี แม่ของน้องสปาย เล่าว่า น้องสปายเป็นลูกสาวคนโต หายไปจนถึงตอนนี้เป็นเวลา 5 วันแล้ว โดยในวันที่หายไป เวลาประมาณ 17.15 น. ยังโทรศัพท์ถามลูกอยู่เลยว่าอยู่ไหนแล้ว ลูกก็บอกว่าใกล้ถึงบ้านแล้ว และจากนั้นตอน 6 โมงครึ่ง โทรอีกครั้งก็ติดต่อไม่ได้แล้ว เมื่อสอบถามไปที่โรงเรียน ครูและเพื่อนก็บอกว่า สูกสาวไม่ได้มาเรียน 

นอกจากนี้ ในวันที่น้องสบายหายตัวไป พ่อได้ขับรถวนหา แต่ไม่พบ เมื่อไปดูที่เฟสบุ๊กของลูกสาว พบว่าถูกปิดไปพร้อมกับปิดเครื่องโทรศัพท์มือถือ ตอนนี้แจ้งความไว้แล้ว เพราะกลัวว่าจะเกิดอันตรายกับลูกสาว 

และหากลูกสาวยังสบายดีอยู่ ไม่ว่าจะอยู่กับเพื่อนคนใดก็ตาม และเห็นข่าวนี้ อยากให้ติดต่อกลับมาหาด้วย เพราะพ่อแม่เป็นห่วงมาก

แม่วอนตามหาน้องสปายหลังขึ้นรถแท็กชี่หายตัวนาน 5 วัน