รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค ์ชนประสานงารถกระบะ ก่อนรถเก๋ง ที่ขับตามมาทับคนซ้อนท้ายร่างติดใต้ท้องรถ บาดเจ็บสาหัส 2 คน กล้องวงจรปิดบันทึกภาพไว้ได้

กล้องวงจรปิดจับภาพนาทีรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ขับออกมาจากช่องทางคู่ขนานอย่างเร็ว ก่อนพุ่งชนกับรถกระบะ ที่ขับกินเลนขวาสุด ซึ่งเป็นเลนเบี่ยงสำหรับรถที่วิ่งสวนมา ทำให้นักเรียนชายและหญิง ที่ขับขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ กระเด็นตกจากรถ โดยนักเรียนหญิงที่ซ้อนท้ายมาถูกรถเก๋ง ที่ขับตามหลังรถกระบะมาทับซ้ำ ร่างติดอยู่ใต้ท้องรถ

นอกจากนี้ ยังมีรถจักรยานยนต์ที่ขับตามกันมาชนกระแทก กับรถเก๋งอีกคันจนล้มลง เหตุเกิดที่บริเวณถนนสัจจกุล เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา

หลังเกิดเหตุ กู้ภัยเร่งให้การช่วยเหลือปั๊มหัวใจนักเรียนชายที่นอนหมดสติ อาการสาหัส ส่วนนักเรียนหญิงที่ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ใต้ท้องรถเก๋ง เจ้าหน้าที่ต้องใช้แม่แรงยกรถ นำร่างส่งโรงพยาบาล ทราบว่า ผู้บาดเจ็บทั้งคู่ เป็นนักเรียนวิทยาลัยแห่งหนึ่ง

ล่าสุด นักเรียนหญิงอาการปลอดภัยแล้ว ส่วนนักเรียนชายยังอยู่ในห้องไอซียู มีอาการเลือดคลั่งในสมองกับช่องท้อง ยังไม่รู้สึกตัว

ส่วนสาเหตุเบื้องต้น ทราบว่า คนขับรถกระบะเพิ่งซื้อรถขับออกจากเต็นท์วันแรก ขับออกมาทำบนถนนสัจจกุล เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ น่าจะไม่ชินเส้นทาง และไม่ทราบว่า เลนขวาสุดตรงจุดดังกล่าว เบี่ยงให้รถฝั่งตรงข้ามวิ่งสวนเข้ามาได้ จึงเกิดการชนประสานงาขึ้น จนมีผู้บาดเจ็บดังกล่าว 

วงจรปิดบิ๊กไบค์ชนประสานงารถกระบะ เก๋งขับตามมาทับร่างซ้ำ